Hóng Fan Kanjani8 hài lòng với việc Okura Tadayoshi hẹn hò Yoshitaka Yuriko

Fan Kanjani8 hài lòng với việc Okura Tadayoshi hẹn hò Yoshitaka Yuriko

Đăng vào ngày trong Tin tức 4105

Phản ứng chung của các fan K8 là: "Tốt hơn Serina!"

Okura Tadayoshi hẹn hò Yoshitaka Yuriko

Ngày 15/07, tạp chí lá cải FRIDAY đưa tin Okura Tadayoshi và nữ diễn viên Yoshitaka Yuriko đang hẹn hò. Yoshitaka Yuriko đã bị bắt gặp thường xuyên lui tới căn hộ của Okura Tadayoshi. Tưởng chừng các fan của Okura sẽ nổi cơn thịnh nộ... Nhưng thật ngạc nhiên, thay vì ném đá Yoshitaka, cư dân mạng lại tỏ ra hài lòng vì ngôi sao nhóm Kanjani8 đã rời bỏ "người tình ngọt ngào" trước đây là Serina.

Theo các nguồn tin, Yoshitaka đã chia tay Noda Yojiro, trưởng nhóm Radwimps, hồi năm ngoái. Được biết cùng thời gian đó Okura và Serina cũng mỗi người một ngả.

Các comment trên Twitter rất lạnh lùng: "Tốt đẹp hơn Serina gấp triệu lần", "Cảm giác này gọi như thế nào nhỉ? Tôi không thấy điên tiết như khi nghe về Serina", "Tôi ghét Serina, nhưng tôi chấp nhận Yoshitaka", "Thật tốt khi anh rũ bỏ được Serina và tìm được một cô gái đoan trang", "Tốt thật! Cuối cùng tờ Friday cũng có một nữ diễn viên hàng đầu". Các anti-fan cũng tỏ ra không khoan nhượng và để lại nhiều bình luận trên tài khoản chính thức của Serina, nhưng được biết chúng thường xuyên bị Serina hoặc staff của cô xóa đi.

Các phóng viên hay hóng chuyện bình luận, "Khi tin tức về Okura và Serina nổi lên từ năm 2004, Serina đã đứng hạng cao trong danh sách các sao bị ghét nhất. Trên hết là cô ấy bắt đầu đăng tải những bức ảnh mình mặc trang phục ăn ý với Okura và ám chỉ chuyện tình cảm của họ, khiến các fan JE giận dữ. Yoshitaka từng có thời gian bị chỉ trích vì những phát ngôn thiếu suy nghĩ của mình, nhưng hình ảnh của cô đã tốt hẳn lên sau khi tham gia bộ phim Hanako to Anne của NHK. Sự nghiệp diễn viên của cô cũng bắt đầu có bước thăng tiến. Ngay cả fan của Okura giờ cũng nhìn cô ấy một cách rộng lượng hơn."

Được biết quản lý nhà Johnny's luôn cẩn trọng đọc phản ứng của các fan trước bất kỳ tin tức/scandal hẹn hò nào - và hy vọng họ cũng vui mừng khi Okura chuyển từ cô nàng lắm tai tiếng Serina sang nữ diễn viên trưởng thành từ bộ phim truyền hình buổi sáng Yoshitaka.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."