Hóng Nakayama Miho lần đầu đóng vai phản diện trong sự nghiệp diễn xuất của mình

Nakayama Miho lần đầu đóng vai phản diện trong sự nghiệp diễn xuất của mình

Đăng vào ngày trong Tin tức 2860

Nakayama Miho (46 tuổi) và Ryusei Ryo (23 tuổi) trở thành tình nhân trong phim truyền hình mới của WOWOW.

Kenja no Ai

Nakayama Miho sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mới của WOWOW với tựa đề Kenja no Ai (Tạm dịch: Tình yêu của triết gia), lên sóng từ ngày 20/8/2016 vào khung giờ 22:00 thứ bảy hàng tuần.

Bộ phim bao gồm 4 tập, được dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Yamada Amy - tác phẩm thể hiện sự tôn kính dành cho Chijin no Ai của Tanizaki Junichiro.

Takanaka Mayuko là biên tập viên tạp chí văn học. Cô bị phản bội bởi mối tình đầu Ryoichi và người bạn thân Yuri cách đây 20 năm. Sau khi Ryoichi và Yuri kết hôn đã sinh được một người con trai, họ đã nhờ Mayuko đặt tên cho đứa bé và cô chọn cái tên Naomi - nhân vật chính trong Chijin no Ai. Đôi vợ chồng không hề biết rằng, Mayuko đã từ lâu nung nấu âm mưu trả thù họ bằng cách nuôi dưỡng Naomi trở thành hình mẫu đàn ông cô muốn và khiến cho đứa trẻ sau này có tình cảm gắn liền với cô rằng đến mức không thể từ bỏ. Khi Naomi 20 tuổi, cả hai phát triển một mối quan hệ thể xác mặc dù thực tế cậu ấy trẻ hơn cô 25 tuổi.

Nhân vật Naomi do nam diễn viên trẻ Ryusei Ryo thủ vai, Tanabe Seiichi và Takaoka Saki vào vai bố mẹ của Naomi. Phim còn có sự tham gia của Enoki Takaaki và Asaka Mayumi.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."