Hóng LAGOON thông báo giải tán

LAGOON thông báo giải tán

Đăng vào ngày trong Tin tức 983

Nhóm nhạc nữ 5 thành viên LAGOON đã tan rã chỉ sau 2 năm debut.

LAGOON

Nhóm nhạc nữ LAGOON vừa thông báo giải tán.

Các cô gái giải thích về nguyên nhân giải tán trên trang web chính thức của LAGOON: "Là nhóm nhạc hoạt động ở hai lĩnh vực nghề nghiệp, chúng tôi đã tiếp tục cố gắng làm tất cả những gì có thể để duy trì cả hoạt động âm nhạc và công việc riêng của chúng tôi. Nhưng sau khi suy xét rằng việc tiếp tục hoạt động với cả 5 chúng tôi càng lúc càng trở nên khó khăn, chúng tôi đã chọn cách giải tán nhóm nhạc." LAGOON đã giải tán vào ngày 15/07.

Từng thành viên LAGOON cũng có những phát ngôn riêng. MIORI (hát chính) cho biết, "Nhờ tận dụng những kinh nghiệm và kiến thức có được khi tham gia nhóm nhạc, tôi hy vọng sẽ tiếp tục hát lên ý nghĩa quan trọng của âm nhạc. Tôi hứa rằng sẽ gặp lại mọi người trong thế giới âm nhạc, nên tôi sẽ rất vui nếu được các bạn tiếp tục ủng hộ cho từng người chúng tôi." Không chỉ MIORI mà các thành viên còn lại đều sẽ tiếp tục sự nghiệp âm nhạc theo con đường riêng của mỗi người.

LAGOON debut vào năm 2014 như là một "dự án giúp nâng đỡ hoàn thành mơ ước của phái nữ". Các thành viên hoạt động cùng ban nhạc nhưng vẫn theo đuổi công việc riêng của từng người.

 

theo tokyohive

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."