Hóng Diễn viên lồng tiếng Hiroshi Kamiya nói về chuyện đời tư

Diễn viên lồng tiếng Hiroshi Kamiya nói về chuyện đời tư

Đăng vào ngày trong Tin tức 6514

Đồng thời anh còn gửi lời xin lỗi trên chương trình radio của mình.

Hiroshi Kamiya

Ngày 12/07 vừa qua, tạp chí FLASH đã bật mí một tấm ảnh của paparazzi chụp nam diễn viên lồng tiếng được yêu thích Hiroshi Kamiya đang ẵm một đứa bé. Và đến ngày 17/07, Hiroshi Kamiya đã gửi lời xin lỗi trên chương trình radio do anh đồng chủ trì với Ono Daisuke, diễn viên lồng tiếng đồng nghiệp.

Hiroshi Kamiya

Sau đây là trích đoạn lời xin lỗi của Hiroshi:

"Về chuyện đó (bài đăng trên tạp chí), tôi muốn được chân thành xin lỗi những fan đã đau lòng vì tôi. Tôi thực lòng xin lỗi... chúng tôi đã im lặng về việc này cho đến tận bây giờ vì chúng tôi không có thời gian để thông báo, và có rất ít người can thiệp vào những vấn đề riêng tư của tôi... Nếu được mọi người cho phép, tôi muốn được tiếp tục làm việc bằng giọng nói và diễn xuất của mình. Các staff đã cho phép tôi tâm sự về chuyện này ngày hôm nay vì tôi không viết blog hoặc sử dụng mạng xã hội, như Twitter. Tôi hứa sẽ nỗ lực hết sức trong công việc này để mang đến cho mọi người những điều thư giãn tuyệt vời nhất, nên tôi sẽ rất vui mừng nếu được mọi người ủng hộ, dù cho các tin tức có thế nào đi nữa."

Tuy nhiên không phải tất cả các fan của Hiroshi đều có thể chấp nhận được chuyện này. Có những người bỏ không làm fan của anh nữa và trong cơn giận dữ đã bắt đầu bán lại các món đồ đã mua.

Aramajapan Hiroshi Kamiya

Hiroshi Kamiya

Được biết Hiroshi Kamiya đã kết hôn với mangaka Hikaru Nakamura, tác giả của Arakawa Under the Bridge và Saint Young Men. Các fan đã nhận ra ẩn ý khi cô vẽ hình minh họa phần kết của nhân vật Levi, trong Attack on Titan, do Hiroshi lồng tiếng.

Levi Attack on Titan

Ngoài Levi, Hiroshi còn lồng tiếng cho Law (One Piece), Yato (Noragami), Akashi Seijuuro (Kuroko’s Basketball), và Choromatsu (Osomatsu-san).

* Lời bình từ Aramajapan:

Được biết các fan Nhật Bản thường có kiểu phản ứng như thế này khi một sao mà họ yêu thích có người yêu hoặc kết hôn. Do đó, chính sách "không hẹn hò" được khắc rất rõ trong văn hóa idol của Nhật. Thế nhưng các diễn viên lồng tiếng dường như cũng gặp rắc rối khi hẹn hò và kết hôn với ai đó. Không chỉ trong giới idol mà có lẽ chính sách "không hẹn hò" đã là luật bất thành văn của những người hâm mộ các ngôi sao có lượng fan cực lớn. Thật buồn khi họ không thèm làm fan nữa chỉ vì thần tượng của họ kết hôn.

Dù vậy, chúng tôi xin chúc Hiroshi Kamiya và Hikaru Nakamura mọi điều tốt lành trong những nỗ lực tương lai!

Hãy cho chúng tôi biết cảm nghĩ của bạn về vấn đề của một số, có thể không phải là hầu hết, fan Nhật này?

 

theo Aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."