Hóng Live-action của manga Kizudarake no Akuma công bố danh sách diễn viên tham gia

Live-action của manga Kizudarake no Akuma công bố danh sách diễn viên tham gia

Đăng vào ngày trong Tin tức 2354

Phim chuyển thể từ manga về đề tài bắt nạt học đường của Sumikawa Volvox sẽ ra rạp vào tháng 02/2017.

Kizudarake no Akuma

Thông tin về việc tiến hành chuyển thể Kizudarake no Akuma đã được thông báo vào ngày 10/10/2015. Trên trang bìa của ấn bản sách manga đầu tiên phát hành ngày hôm đó có câu slogan của series "Bạn nghĩ rằng việc bắt nạt có thể bị dừng lại...?"

Nội dung: Kasai Mai là một thành viên trong nhóm các cô gái đã có những hành vi bắt nạt tàn nhẫn cô bạn cùng lớp Shino trong suốt thời gian phổ thông. Mặc dù Mai chưa từng trực tiếp bắt nạt Shino, cô đã chứng kiến bạn bè mình tra tấn cô bé đến mức cô bé phải chuyển trường. Lên trung học, do yêu cầu công tác của cha, Mai chuyển từ trường học Tokyo về một trường học ở nông thôn. Mặc dù Mai nghĩ rằng cô ấy sẽ có một cuộc sống học đường dễ dàng bằng cách kiểm soát hệ thống phân cấp trong lớp học, những tháng ngày của cô đã bị hủy hoại khi cô biết rằng Shino lại là bạn cùng lớp mới. Với niềm khát khao muốn trả thù, giờ đây vị trí của Shino và Maik đã đảo ngược, học sinh cũ trở thành kẻ lãnh đạo, và người mới đến trở thành nạn nhân trong địa ngục bắt nạt.

Sumikawa phát hành Kizudarake no Akuma trên dịch vụ manga miễn phí online Comico của NHN Play Art vào ngày 30/5/2014, và nó nhanh chóng leo lên vị trí thứ ba trong dành sách manga được xem nhiều nhất. Hai manga top đầu là ReLIFE và Momokuri cũng đã được chuyển thể thành anime.

Danh sách diễn viên tham gia cũng như nhân vật họ đảm nhận như sau:
- Adachi Rika vai Kasai Mai
- Enosawa Manami vai Odagiri Shino
- Masuyama Kayano vai Fujitsuka Yuria
- Okada Yui vai Natosi Shizuka
- Fujita Tomu vai Kuroki Yui
- Kominami Koji vai Toma Atsushi

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."