Hóng Aragaki Yui trở lại với vai chính trong drama mới của TBS

Aragaki Yui trở lại với vai chính trong drama mới của TBS

Đăng vào ngày trong Tin tức 3278

Bộ phim về đề tài hợp đồng hôn nhân và sẽ bắt đầu phát sóng từ tháng 10 vào khung giờ 22:00 thứ ba hàng tuần.

Vào ngày 27/7, bộ phim truyền hình mới của đài TBS Nigeru wa Haji daga Yaku ni Tatsu đã công bố nữ diễn viên chính là Aragaki Yui.

Nigeru wa Haji daga Yaku ni Tatsu là manga tình cảm hài hước của tác giả Tsunami Umino, kể về một cặp vợ chồng bắt đầu mối quan hệ của họ bằng hợp đồng hôn nhân, trong đó người chồng là người thuê và người vợ là người được thuê. Tác phẩm này của Umino đã giành được giải shoujo manga xuất sắc nhất tại Kodansha Manga Award 2015 và hiện đang được đăng trên tạp chí Kiss của Kodansha.

Đây là lần xuất hiện mới nhất của Aragaki Yuki với vai trò nữ chính trong một bộ phim truyền hình của TBS, kể từ sau vai chính trong Soratobu Kouhoushitsu cách nay ba năm rưỡi.

Moriyama Mikuri của Aragaki Yui là một cô gái có bằng thạc sĩ nhưng vẫn thất nghiệp và không có bạn trai. Cô phải đấu tranh với suy nghĩ mình là người thừa của xã hội và không thuộc về nơi nào cả. Sau đó, Mikuri làm quản gia cho Tsuzaki Hiramasa - người đã đề nghị cô ký kết một hợp đồng hôn nhân.

Kịch bản chuyển thể được viết bởi Nogi Akiko (Juhan Shuttai!, series Toshokan Sensou). Mối quan hệ Mikuri và Hiramasa sẽ được thể hiện bằng thông qua việc tìm ra "hình thức mới" của hôn nhân và công việc, khi cả hai dần dần bắt đầu có tình cảm với nhau khi họ sống dưới một mái nhà và giữ bí mật cho mối quan hệ của họ.

Aragaki chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng nó sẽ là một bộ phim thú vị - đó giống như là điều gì đó mới mẻ của thể loại tình cảm hài, một "công việc hài hước", và cũng là một biểu tượng của lứa tuổi cũng như thời đại ngày nay. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để người xem có thể cười và thông cảm với các nhân vật khi họ phải đối mặt với tất cả những đau khổ và sai lầm".

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."