Hóng Crow's Blood của Watanabe Mayu và Miyazaki Sakura ra mắt trailer rùng rợn

Crow's Blood của Watanabe Mayu và Miyazaki Sakura ra mắt trailer rùng rợn

Đăng vào ngày trong Tin tức 5680

Phim kinh dị này còn có sự tham gia của các thành viên khác trong AKB48, SKE48.

Crow's Blood

Maki - một nữ sinh bí ẩn vừa chuyển trường từ Mỹ về, cô không thân thiện và hòa đồng cùng mọi người ở trường mới. Maki trông như một cái xác không hồn với ánh mắt vô cảm và nụ cười lạnh lẽo khiến mọi người ngày càng tò mò về cô, nhưng bạn bè trong lớp lại tẩy chay Maki. Một ngày, Maki đột ngột bị chảy máu cam, nhưng điều kinh ngạc là máu của cô có màu đen. Vài ngày sau đó, hiện tượng chảy máu đen bắt đầu lây lan trong trường. Rốt cuộc Maki là ai?

Trailer

Watanabe Mayu (AKB48) vào vai một nữ sinh bình thường, không có gì nổi trội nhưng luôn quan tâm đến người khác và rất tốt bụng. Nữ sinh bí ẩn Maki do Miyawaki Sakura (HKT48) thủ diễn. Nam diễn viên Miura Takahiro vào vai một nhà báo đầy nhiệt huyết chuyên theo đuổi những vụ việc kì bí. Phim còn có sự tham gia của các thành viên khác trong đại gia đình AKB48 như Kashiwagi Yuki, Iriyama Anna, Kizaki Yuria, Kato Rena, Mukaichi Mion, Yokoyama Yui, Matsui Jyurina (SKE48).

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết kinh dị của Akimoto Yasushi, sẽ bắt đầu lên sóng trên trang phim trực tuyến HULU từ ngày 23/7/2016 vào khung giờ 25:30.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."