Hóng Tsumabuki Satoshi lần đầu thủ vai cha trong Kidnap Tour

Tsumabuki Satoshi lần đầu thủ vai cha trong Kidnap Tour

Đăng vào ngày trong Tin tức 2331

Tác phẩm Kidnap Tour đã được xuất bản ở Việt Nam với tựa "Tôi bị bố bắt cóc".

Kidnap tour

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Kidnap Tour của nhà văn Kakuta Mitsuyo. Trong phim, Tsumabuki Satoshi thủ vai Takashi, một người đàn ông không một xu dính túi đang sống ly thân với vợ Kyoko và con gái Haru. Để đạt "giao kèo" với vợ, anh "bắt cóc" con gái và cùng cô bé thực hiện một chuyến ngao du. Qua chuyến đi này, Takashi và Haru bắt đầu khám phá những điều mà họ chưa từng biết về nhau trước đây. Nhân vật Haru do Toyoshima Hana thủ diễn, còn Kyoko sẽ do Kinami Haruka đóng.

Khi được hỏi về những nỗ lực ban đầu khi vào vai một người cha có con gái chỉ mới học lớp 5, Tsmabuki cho biết anh đã nghĩ đến việc mình sẽ làm cha vào một ngày nào đó, nhưng có thể trải nghiệm điều nay thông qua bộ phim quả là một điều kỳ diệu đối với anh, và trong quá trình quay phim những cảm xúc của một người cha đến với anh một cách khá tự nhiên. Còn Toyoshima thừa nhận rằng cô bé mong đợi một nam diễn viên khác hoặc một diễn viên hài sẽ đóng vai cha mình, nên em đã rất ngạc nhiên khi biết rằng Tsumabuki sẽ vào vai này, và không thể hình dung được anh giống như nhân vật Takashi. Nhưng sau một thời gian quay phim, em rất ấn tượng khi thấy Tsumabuki nhập tâm vào nhân vật và nghĩ rằng anh đã diễn rất tốt.

Các diễn viên khác trong phim như Kaho, Arai Hirofumi, Muro Tsuyoshi và Yachigusa Kaoru sẽ thủ vai những người mà hai cha con Takashi và Haru gặp gỡ trong chuyến đi của họ, còn Mitsushima Hikari đóng vai người yêu cũ của Takashi. Về điều này, Tsumabuki cho biết anh và Mitsushima từng đóng vai anh em nhiều lần trườc đây, nên anh rất tự tin khi lần này họ sẽ giống như một đôi người yêu cũ.

Kidnap Tour là SP drama do đài NHK sản xuất sẽ được phát sóng vào lúc 7 giờ 30 tối ngày 2/8 sắp tới.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."