Hóng Odagiri Joe, Aoi Yu và Matsuda Shota dự buổi chiếu ra mắt báo giới

Odagiri Joe, Aoi Yu và Matsuda Shota dự buổi chiếu ra mắt báo giới

Đăng vào ngày trong Tin tức 2958

Dĩ nhiên buổi chiếu này còn có sự hiện diện của đạo diễn Yamashita Nobuhiro và dàn cast Over Fence. Sự kiện diễn ra vào 28/7/2016.

Phim điện ảnh Over Fence dựa theo truyện ngắn Kogane no Fuku (Bộ trang phục bằng vàng) của Sato Yasushi. Đây là 1 trong 3 truyện ngắn của nhà văn Sato, 2 truyện còn lại là Bản phác họa thành phố Kaitan và Chỉ nơi đó mới có ánh sáng soi rọi.

Over Fence

Odagiri Joe thủ vai chính Shiraiwa Yoshio – người đàn ông bị vợ bỏ và sống bằng tiền trợ cấp thất nghiệp. Khi trở về quê nhà ở Hakodate, anh quen với Daishima Kazuhisa (Matsuda Shota). Daishima giới thiệu anh với cô gái phục vụ quán rượu Tamura Satoshi (Aoi Yu). Ở cô có một điều gì rất khác với những người xung quanh, và Shiraiwa bắt đầu gần gũi với cô.

Over Fence

Over Fence

Over Fencev

Odagiri Joe và Kashii Yu kết hôn năm 2008, có hai đứa con nhưng con thứ 2 đã mất vào năm ngoái vì tắc ruột. Sự việc đau lòng khiến gia đình anh suy sụp và phải gác lại nhiều dự án phim ảnh. Chỉ thời gian gần đây Odagiri mới quay lại, còn Kashii Yu hết lòng chăm lo cho con lớn. Được biết, Kashii Yu đã có thai và dự sinh vào cuối mùa hè đầu mùa thu năm nay.

Tổng hợp từ nhiều nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."