Hóng Fukushi Sota vào vai chính trong phim điện ảnh Chotto Ima Kara Shigoto Yamete Kuru

Fukushi Sota vào vai chính trong phim điện ảnh Chotto Ima Kara Shigoto Yamete Kuru

Đăng vào ngày trong Tin tức 2290

Fukushi Sota đã phải tập nói giọng Osaka để thể hiện nhân vật.

Chotto Ima Kara Shigoto Yamete Kuru

Chotto Ima Kara Shigoto Yamete Kuru được chuyển thể từ light novel cùng tên của Kitagawa Emi xuất bản năm 2015.

Aoyama Takashi của Kudo Asuka làm việc cho một công ty đen (có những hoạt động phạm pháp). Aoyama Takashi thường xuyen bị vắt kiệt sức lực và tinh thần với những chỉ tiêu cũng như phân biệt đối xử ở chỗ làm. Câu chuyện diễn ra khi Aoyama dính dáng đến một thiết niêu bí ẩn mà anh gặp gỡ trước đó - Yamamoto do Fukushi Sota đảm nhận. Yamamoto nói giọng Osaka, không bao giờ mỉm cười, đã cứu mạng Aoyama. Kuroki Haru vào vai tiền bối của Aoyama là Igarashi Miki, Koike Eiko vào vai Ohba Reiko - một người biết rõ quá khứ của Yamamoto. Nhân vật cấp trên Yamagami Mamoru thường xuyên chèn ép Aoyama do diễn viên Yoshida Kotaro thủ diễn.

Fukushi hào hứng chia sẻ rằng việc tập nói giọng Osaka cho vai diễn khá khó khăn, nhưng anh đã được đạo diễn chỉ cho vài cách thú vị để anh có thể luyện tập như xem DVD của Yasushi Kiyoshi hay các chương trình hài kịch Kansai trên truyền hình. Tuy là lần hợp tác đầu tiên với đạo diễn Narushima, nhưng anh tin chắc rằng nhân vật của mình sẽ được xây dựng rất hấp dẫn.

Chotto Ima Kara Shigoto Yamete Kuru do đạo diễn Narushima Izuru chịu trách nhiệm chỉ đạo, ông được biết đến với phim điện ảnh nổi tiếng Youkame no Semi.

Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào năm 2017.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."