Hóng Ladybaby không còn Ladybeard, thành lập The Idol Formally Known as Ladybaby

Ladybaby không còn Ladybeard, thành lập The Idol Formally Known as Ladybaby

Đăng vào ngày trong Tin tức 1103

Quý cô có râu Ladybeard đã chia tay nhóm nhạc Ladybaby siêu bựa.

The Idol Formally Known as Ladybab

Vài tháng sau chuyến lưu diễn lớn ở nước ngoài, nhóm nhạc mà tất cả chúng ta biết đến vì một lý do - chính là anh chàng lông lá có nghệ danh Ladybeard - đã từ bỏ phong cách đặc trưng của mình, và thành lập một nhóm biến thể mang tên The Idol Formally Known as Ladybaby.

Sau một thời gian ngắn tạm dừng hoạt động sau buổi diễn live ở Shinjuku BLAZE ngày 15/4/2016, nhóm nhạc thần tượng đã tái xuất với một thông tin khiến mọi người sửng sốt, đúng vậy, đó là anh chàng gấu teddy xinh đẹp, đáng yêu Ladybeard sẽ không còn là thành viên của nhóm và họ sẽ tiếp tục với tư cách là một nhóm nhạc 2 thành viên.

Hiện tại chưa rõ nguyên nhân Ladybeard rời nhóm, nhưng theo nhiều nguồn tin, có lẽ là do việc làm thần tượng đòi hỏi một thời khóa biểu quá gắt gao.

Hôm nay nhóm nhạc vừa phát đi một video thông báo, với chỉ 2 thành viên có vẻ như không mặc quần áo và nhạc nền là một phiên bản không-có-Ladybeard của ca khúc đinh Nippon-Manju của họ. Hai cô gái cũng thông báo về một show diễn debut trở lại (cùng Oyasumi Hologram) mang tên The Idol Formally Known as Ladybaby ~Let’s go Crazy!~ ở Ebisu LIQUIDROOM vào ngày 17/9.

The Idol Formally Known as Ladybaby

Chúng ta hãy chờ xem nhóm có xoay sở được để tiếp tục nổi lên giữa một biển idol khi không có nhân tố ăn khách chủ chốt. Đây chắc chắn là thông báo gây sốc với tất cả các fan của Ladybaby.

Dưới đây là video thông báo:

Đây là thông báo trên Facebook của Ladybeard:

Vô cùng buồn và tiếc nuối khi phải thông báo rằng tôi sẽ không còn tham gia dự án Ladybaby hoặc liên quan dưới bất cứ hình thức nào. Tôi muốn cảm ơn các cô gái và tất cả mọi người đã tham gia vào dự án này vì những công sức vất vả của họ. Tôi rất cảm kích nỗ lực của mọi người và chúc cho tất cả gặp được mọi điều tốt lành trong những nỗ lực tương lai. Tôi đã học hỏi được rất nhiều trong thời gian tham gia dự án, cảm thấy mình đã có được một trải nghiệm vô giá, và đã phát triển vượt bậc với tư cách là một nghệ sĩ biểu diễn.

Quan trọng hơn hết, tôi muốn gửi vô vàn lời cảm ơn đến tất cả những fan đã chú ý và cổ vũ cho Ladybaby. Tôi cảm thấy nếu chúng tôi đã mang nụ cười đến được với các bạn, vậy thì dự án này đã thành công! Tôi biết ơn sâu sắc những sự ủng hộ chúng tôi đã nhận được và tôi muốn nói lời cảm ơn tất cả các fan từ tận đáy lòng mình.

Tôi cũng muốn nói sẽ là một sai lầm nếu ai cho rằng Ladybeard giờ đã kết thúc. Tôi có vài dự án và sự cộng tác khác đang đợi trong một thời gian ngắn, với năm tới và sau này sẽ có nhiều tiến triển. Xin hãy tin tôi khi tôi nói rằng, bạn chưa nhìn thấy gì đâu! Tôi chân thành hy vọng các fan sẽ tiếp tục ủng hộ tôi trong sự nghiệp solo, và những nỗ lực tương lai.

Ladybeard chỉ mới vừa bắt đầu!...

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."