Hóng Chồng của Ogura Yuko phản bội vợ trong thời gian mang thai

Chồng của Ogura Yuko phản bội vợ trong thời gian mang thai

Đăng vào ngày trong Tin tức 4824

Trong khi đang háo hức chờ đón đứa con thứ hai chào đời, Ogura Yuko sẽ phải đối diện với tin tức gây sốc: chồng ngoại tình với đàn em cùng công ty.

Kikuchi Isao
Ogura Yuko vẫn giữ được thân hình gợi cảm và nét đẹp nữ sinh dù đã trải qua một lần sinh nở
và đang mang đứa con thứ 2.
Bên trên là hình ảnh gia đình của cô lúc còn hạnh phúc.

Ogura Yuko sinh năm 1983, là một gương mặt nổi tiếng trẻ lâu, xinh xắn và không kém phần gợi cảm. Khởi nghiệp khá muộn vào năm 2001, Ogura vẫn được đón nhận bởi gương mặt như trẻ thơ với những đường nét thanh tú. Cô trở thành gravure idol rồi lấn sân sang phim ảnh và ca hát. Cô biết chơi sáo, dương cầm, được mọi người gọi yêu là Yukorin và từng đảm nhận hát ending song cho anime School Rumble. Tháng 10/2011, cô kết hôn với nhà tạo mẫu tóc - chuyên gia trang điểm Kikuchi Isao. Tháng 06/2012, họ chào đón đứa con trai đầu lòng.

Ogura Yuko

Tháng 06/2016, khi con trai được 4 tuổi, Ogura thông báo tin vui cô đã đậu thai lần nữa và đang bước vào giai đoạn ổn định của thai kỳ. Cô chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân, kể chuyện cậu con trai hôn lên bụng bầu và cho biết sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động nghệ thuật khi điều kiện sức khỏe cho phép. Thế nhưng ắt hẳn là một cú sốc với Ogura Yuko thì mới đây các tay săn ảnh đã chộp được hình ảnh người chồng yêu quý của cô hẹn hò với một cô gái trẻ, và đấy lại là đàn em cùng công ty. Các vụ ngoại tình trong giới nghệ sĩ Nhật Bản diễn ra nhan nhản, trong đó có nhiều trường hợp khi vợ đang mang bầu hoặc chồng "chịch xã giao" với đàn em cùng công ty của vợ. Enon Kawatani đã phải ly dị vợ sau khi vụ ngoại tình của anh với Becky bị phanh phui.

Hiện Ogura chưa lên tiếng phát biểu về sự việc đau lòng này, và các fan thật sự rất lo lắng cho cô.

Thông tin và hình ảnh tổng hợp từ nhiều nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."