Ngẫm Hội sách Mùa hè 2016 đã khai mạc, các mọt không thể bỏ qua

Hội sách Mùa hè 2016 đã khai mạc, các mọt không thể bỏ qua

Đăng vào ngày trong Tin tức 1484

Hội sách Mùa hè 2016 do Alpha Books tổ chức diễn ra từ ngày 03/8 đến ngày 7/8/2016 tại Nhà triển lãm Thành phố (92 Lê Thánh Tôn, Quận 1) là một sự kiện cực kỳ thú vị mà các mọt sách không thể bỏ qua.

Sáng nay, Hội sách Mùa hè 2016 đã chính thức khai mạc vẫn ở địa điểm quen thuộc: Nhà triển lãm. Đợi cái nắng gắt ban trưa vừa trôi qua, mình cũng hăm hở đến hội sách, dù trong lòng có hơi lo lắng là sẽ "chật như nêm". Nhưng thật bất ngờ vì hội sách có đông người tham gia nhưng không đến nỗi phải nhích từng bước như những hội sách trước đây. Máy lạnh mở phà phà, nhân viên có mặt ở khắp nơi và liên tục châm sách, sắp xếp sách thật gọn gàng để độc giả dễ dàng lựa chọn. Sách được để theo từng khu, vực, từng thể loại như: sách văn học, sách kinh tế, sách giảm 20%, sách giảm 30%, sách đồng giá từ 5K - 50K... Đặc biệt, có rất nhiều chiếc giỏ để các bạn dễ dàng đựng sách trong suốt quá trình chọn lựa. 

Alpha Books
Rất nhiều sách dành cho trẻ em được bày bán, có cả quầy sách giảm giá 50% những cuốn truyện chuyển thể từ phim hoạt hình

Alpha Books

Alpha Books

Alpha Books

Alpha Books

Alpha Books

Alpha Books

Alpha Books

Alpha Books

Alpha Books
Ngoài văn học các nước, hội sách còn có rất nhiều tác phẩm văn học Nhật Bản và các sách liên quan đến văn hóa - kinh tế - cẩm nang Nhật Bản

Alpha Books

Alpha Books
Quà tặng dành cho các bạn đến mua sách (bookmark, phiếu giảm giá, sách...)

Sách Nhật được giảm giá từ 20-30% tùy đơn vị. Đặc biệt cuốn Shogun cuối cùng giảm 20% cho sách mới và 40% cho sách cũ hơn. Hội sách cũng bày bán kha khá giáo trình tiếng Nhật. Giá sách giảm này ngang ngửa với khi mua trên các trang trực tuyến. Có một số đầu sách tiếng Nhật không thấy trong hội sách nhưng có những cuốn trên mạng hết hàng mà bạn có thể tìm thấy ở đây.

 

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."