Hóng Kawashima Umika sẽ góp mặt thường xuyên trong ZIP!

Kawashima Umika sẽ góp mặt thường xuyên trong ZIP!

Đăng vào ngày trong Tin tức 1735

Sau khi rời khỏi 9nine, Kawashima Umika bắt đầu có những bước tiến vững chắc.

Kawashima Umika

Từ tháng Mười năm nay, Kawashima Umika sẽ góp mặt xuyên suốt trong chương trình tin tức ZIP! của NTV, xuất hiện từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, từ 5 giờ 50 phút sáng. Kawashima sẽ kết hợp cùng Masu Taichi, một trong những nam phát thanh viên nổi tiếng nhất trong ngành. Cô vừa tốt nghiệp nhóm 9nine hồi tháng trước. Chỉ trong một thời gian ngắn, Kawashima đã củng cố được một vai trò quan trọng, nối bước các host tiền nhiệm như Mari Sekine (31 tuổi) và Kie Kitano (25 tuổi).

Đây là một tin gây nhiều bất ngờ cho Kawashima. "Tôi ngạc nhiên tới mức cứ tưởng đó là trò đùa. Nhưng điều này đến rất đúng lúc, nên giờ là lúc để tôi tiến bước. Tôi muốn dẫn một chương trình thú vị mà không gây ra sự cố nào," cô cho biết.

Vừa qua Kawashima không chỉ tốt nghiệp nhóm thần tượng 9nine. Đầu mùa xuân năm nay, cô đã tốt nghiệp khoa Nghệ thuật và Văn thư của Đại học Meiji với tấm bằng chuyên ngành tâm lý học. Cô nói thêm, "Vì ngành học của tôi gần gũi với xã hội hiện tại, nên tôi quyết định dùng cơ hội này để tận dụng kiến thức của mình. Tôi rất vui vì cuối cùng mình đã đóng góp được gì đó. Tôi rất vui vì đã học đại học."

Kawashima đã quen với việc thức dậy lúc 3 giờ sáng hàng ngày. "Thời gian gần đây tôi không phải dùng đến cái đồng hồ báo thức khó ưa nữa. Mỗi ngày tôi nhận được câu chào 'Umika-chan' (từ mẹ tôi), nên tôi rất háo hức chờ đợi. Nhưng mà tôi không muốn gặp mẹ kiểu đó," cô nói đùa. Ngoài ra, Kawashima cũng chia sẻ kế hoạch để trở nên năng động hơn và cải thiện vóc dáng hình thể. Vài mục tiêu của cá nhân Kawashima gồm có việc tham gia MOCO’s Kitchen, một chương trình dạy nấu ăn do Hayami Mocomichi chủ trì, và thực hiện các tiết mục về thời trang, quay hình ngoài trời.

Kawashima Umika

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."