Hóng Nakayama Yuma bất ngờ trở thành em trai của Fukushi Sota

Nakayama Yuma bất ngờ trở thành em trai của Fukushi Sota

Đăng vào ngày trong Tin tức 2342

Đầu tháng 7 vừa qua đã có thông tin chuyển thể bộ manga Donten ni Warau (Laughing Under the Clouds - tạm dịch: Cười dưới vầng mây) với diễn viên chính là Fukushi Sota. Và giờ, hai anh em còn lại trong gia tộc Kumo đã lộ diện.

Bối cảnh của Donten ni Warau là xã hội hỗn loạn của năm thứ 11 thời Meiji. Số người bất mãn với chính quyền trở nên tăng vọt do lệnh cấm samurai và tốc độ Tây hóa nhanh chóng. Để kiềm chế mức độ gia tăng tội phạm quá nhanh, chính quyền mở một nhà ngục mới. Ba anh em Kumo được tin cẩn giao nhiệm vụ áp giải bọn tội phạm đến nhà ngục mới, và chuyện này không hề dễ dàng.

Donten ni Warau

Donten ni Warau

Đây là lần đầu tiên Fukushi Sota tham gia một phim cổ trang, và mặc cho bao nhiêu chỉ trích, anh vẫn đường hoàng nhận vai nam chính Kumo Tenka. Là anh cả của nhà Kumo, Tenka là người đáng tin cậy, nhất mực yêu thương và bảo vệ đàn em. Mang ngoại hình ngông cuồng nhưng đôi lúc Tenka cư xử hệt như trẻ con. Fukushi Sota đã có một tạo hình khá chuẩn, điều mà khán giả chờ đợi chỉ là diễn xuất của anh mà thôi.

Donten ni Warau

Donten ni Warau

Thủ vai con thứ Kumo Soramaru là Nakayama Yuma của Johnny's Entertainment. Chàng trai sinh năm 1994 này sẽ vào vai em trai của Sota (sinh năm 1993). Soramaru là người luôn trình bộ mặt nghiêm túc, quả rất hợp với Yuma. Đã 2 năm không tham gia diễn xuất, Yuma đang gây "thương nhớ" cho các fan. Với kinh nghiệm điện ảnh từ năm 2008, cộng thêm khả năng diễn xuất được đánh giá cao, Yuma đúng là cái tên "đe dọa" Sota trong dự án mới này.

Donten ni Warau

Donten ni Warau

Cậu nhóc Wakayama Kitaro (sinh năm 2003) sẽ đảm nhận vai cậu út Kumo Chutaro ngây thơ nhưng không kém phần lém lĩnh. Chỉ mới tham gia nghiệp diễn từ năm 2014, nhưng với năng khiếu và kha khá phim đã góp mặt, Kitaro cũng là một cái tên góp phần làm dự án chuyển thể này nóng hơn bao giờ hết.

Donten ni Warau

Manga Donten ni Warau từng được chuyển thể thành anime và nhiều phiên bản nhạc kịch. Suất diễn mói nhất vừa tổ chức ở Tokyo từ 27/05 đế 05/06 và tiếp tục công diễn ở Osaka từ 10-11/06 với các nghệ sĩ Matsuda Ryo, Tamaki Yuki, Ueda Keisuke, Momose Saku, Kei Hosogai, Ozawa Ryota. Còn phiên bản điện ảnh mà chúng ta chờ đợi đã khởi quay vào 18/06/2016 và dự kiến công chiếu vào năm 2017. Đoàn phim đang tuyển diễn viên trong vai tù nhân, số lượng 20-60 người, ưu tiên nam và một ít nữ tóc đen, quay ở thành phố Utsunomiya, tỉnh Tochogi (địa điểm cụ thể chưa tiết lộ) từ 6h sáng đến 8h tối trong 2 ngày cuối tháng 8.

Thông tin và hình ảnh tổng hợp từ nhiều nguồn, chủ yếu là Twitter của phim

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."