Hóng Hirosue Ryoko, Ito Atsushi và Hamada Gaku tham gia SP Drama mới của TV Tokyo

Hirosue Ryoko, Ito Atsushi và Hamada Gaku tham gia SP Drama mới của TV Tokyo

Đăng vào ngày trong Tin tức 1473

Phim được chuyển thể từ tác phẩm của tiểu thuyết gia chuyên đề tài kì bí Minato Kanae.

Hirosue Ryoko, Ito Atsushi và Hamada Gaku sẽ đảm nhận vai chính trong drama SP sắp ra mắt Boukyou (tạm dịch: Nhớ nhà) của TV Tokyo. Boukyou được chuyển thể từ tuyển tập các truyện ngắn cùng tên từng được đề cử giải thưởng Naoki 149 của Minato Kanae. Tác phẩm gốc bao gồm sáu câu chuyện, nhưng drama chỉ giới thiệu đến khán giả ba câu chuyện là Mikan no Hana (Hoa quýt), Umi no Hoshi (Ngôi sao của biển) và Kumo no Ito (Đường viền của đám mây). Bối cảnh của tất cả các câu chuyện được diễn ra tại các đảo trong vùng biển nội địa Seto. Như vậy, SP drama này sẽ được quay hoàn toàn tại Innoshima ở Hiroshima - quê hương của Minato.

Boukyou

Trong Mikan no Hana, Hirosue Ryoko đóng vai một bà nội trợ căm ghét chị gái vì đã bỏ lại cô và mẹ ở cô hương để có thể trở thành một tiểu thuyết gia ở Tokyo. Một ngày sau 20 năm không liên lạc, cô đến gặp để biết một sự thật gây sốc từ chị gái mình. Câu chuyện có sự tham gia của  Mizuno Miki, Baisho, Tanaka Kei, Mizuhashi Kenji, Nakamura Yasuhi, Yamaguchi Mayu, Tanabe Momoko. Hirosue phát biểu rằng những cảnh cao trào khi các chị em gặp nhau mặt đối mặt là đặc biệt đáng nhớ với cô ấy; cô cũng chia sẻ khá lo lắng vì thời gian quay phim là mùa mưa ở Innoshima nhưng khi đoàn làm phim đến quay phim thì trời tràn ngập nắng và biển đẹp rực rỡ.

Trong Umi no Hoshi, Ito Atsushi đóng vai một nhân viên công ty đã được mẹ một tay nuôi nấng. Khi lớn lên, anh bắt đầu đi tìm sự thật đằng sau sự biến mất của cha mình từ thời thơ ấu của mình. Các diễn viên khác bao gồm Wakamura Mayumi, Shiina Kippei, Hirayama Aya, Konno Mahiru, Hashimoto Jun, Taira Yuna, Moto Fuyuki. Ito Atsushi cảm thấy rất vui khi nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của người dân địa phương.

Với Hamada Gaku, anh đóng vai một ca sĩ nổi tiếng trong Kumo no Ito. Tuy nhiên, anh đã cố gắng để che giấu một thực tế rằng anh đến từ một hòn đảo đặc biệt là kể từ khi anh đã trải một thời gian khó khăn hời thơ ấu do người mẹ của mình thực hiện một hành vi phạm tội. Anh trở về quê hương lần đầu tiên sau 7 năm, nhưng vô tình rớt xuống biển và rơi vào hôn mê. Những nhân vật khác được thể hiện bởi Uchiyama Rina, Asou Yumi, Igashira Manami, Nishioka Tokuma. Hamada Gaku chân thành bày tỏ rằng lần đầu tiên đảm nhận một vai diễn thể hiện thế giới quan độc đáo của Minato, anh đã cùng với đoàn làm phim làm việc rất cẩn trọng.

Minato cũng đã đến thăm quá trình thực hiện Mikan no Hana cũng như một vài địa điểm thu hình, mặc dù diễn viên và đoàn làm phim tỏ ra khá căng thẳng vì sợ không thể nắm bắt được hết tinh thần của câu chuyện nhưng tác giả đã bày tỏ sự hài lòng cũng như khâm phục tinh thần làm việc chuyên nghiệp cũng như diễn xuất của các diễn viên.

Bộ phim dự kiến phát sóng trong năm 2016.

Nguồn: (1) (2)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."