Hóng Kitagawa Keiko hoàn tất cảnh diễn trong Ie Uru Onna

Kitagawa Keiko hoàn tất cảnh diễn trong Ie Uru Onna

Đăng vào ngày trong Tin tức 2537

Nữ diễn viên xinh đẹp vừa kết hôn vào đầu năm nay đã kết thúc tốt đẹp những cảnh quay cuối của phim truyền hình mùa hè Ie Uru Onna (tạm dịch: Cô gái kinh doanh nhà) do NTV sản xuất. Phim phát sóng trên khung giờ 22:00 thứ tư hàng tuần và sẽ chiếu tập cuối vào 14/09/2016.

Khi diễn xong cảnh cuối, Kitagawa được tặng một bó hóa to, và cô cho biết, ngoài trừ niềm vui vì phim kết thúc suôn sẻ, cô còn mang cảm giác luyến tiếc. Được tham gia một bộ phim tiên phong về đề tài nhà đất, cô cảm thấy khán giả suy nghĩ còn sâu xa hơn những gì phim lột tả và cô rất hài lòng với kết quả đạt được. Quan trọng hơn hết là Kitagawa được cộng tác với một đội ngũ chuyên nghiệp, học hỏi được nhiều kinh nghiệm và cô hy vọng có thể tiếp tục làm việc cùng nhau trong thời gian không xa.

Ie Uru Onna

Ie Uru Onna là phim hiếm hoi của mùa này có mức rating khả quan. Ep 1 đạt 12.4 – ep 2 còn 10.1 – ep 3 tăng 12.8 và ep 4 quay lại mức 12.4%. Đây là phim có mức rating ổn định so với những phim được dự đoán sẽ gây bùng nổ khác, nhưng đại đa số đều lâm vào tình trạng ảm đạm.

Ie Uru Onna

Ie Uru Onna

Ie Uru Onna

Ie Uru Onna

Ie Uru Onna

Ie Uru Onna

Ie Uru Onna

Vào đầu tháng 8, phim truyền hình dài 5 tập cũng của NTV là Toki wo Kakeru Shoujo (tạm dịch: Cô gái xuyên thời gian, phát sóng khung giờ 21:00 vào thứ 7 hàng tuần) với Kuroshima Yuina, Kikuchi Fuma, Takeuchi Ryoma cũng đã làm lễ đóng máy. Dù được trông đợi sẽ làm nên kỳ tích nhưng bộ phim này đã không giữ được phong độ, rating ngày càng giảm sút. Ep 1 khởi đầu tốt với 9.4 – ep 2 rơi còn 6.6 – ep 3 giảm 6.4 – ep 4 còn 5.1 và ep 5 khép lại với tỷ suất trung bình 6.46% cho cả phim.  

Toki wo Kakeru Shoujo

Toki wo Kakeru Shoujo

Nguồn (1) (2) (3)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."