Hóng Ishihara Satomi đóng phim mới của NTV

Ishihara Satomi đóng phim mới của NTV

Đăng vào ngày trong Tin tức 2984

Dự án truyền hình mới có tên Jimi ni Sugoi! Koetsu Girl Kono Etsuko, dựa theo tiểu thuyết Koetsu Garu của Miyagi Ayako. Đạo diễn sẽ là Sato Toya, người tạo tiếng vang với phim Gokusen năm nào.

Jimi ni Sugoi!

Trong phim, Satomi đóng vai Kono Etsuko 28 tuổi, người muốn được làm biên tập viên thời trang nên nộp đơn vào công ty xuất bản, thế nhưng lại bị đẩy sang chỉnh sửa bản thảo. Satomi năm nay 30 tuổi, khởi nghiệp bằng các vai nữ sinh trung học, thật sự gây chú ý trong các bộ phim về phụ nữ tìm việc và khát khao vươn cao trong sự nghiệp như Rich Man Poor Woman, 5 Ji kara 9 Ji made. Được đánh giá ngày càng đẹp mặn mà, nhưng Satomi cũng khiến khán giả e dè bởi lối diễn xuất rập khuôn, thể hiện khả năng bắn thoại liên hoàn và diễn hài khoa trương. Với Jimi ni Sugoi!, cô có thay đổi được cái nhìn của khán giả không?

Jimi ni Sugoi!

Jimi ni Sugoi! sẽ lên sóng tập đầu tiên vào tháng 10/2016, trong khung giờ 22:00 thứ tư hàng tuần.

Senkan Musashi

Trước đó, Ishihara Satomi cũng có một phim hè SP của NHK lên sóng là Senkan Musashi. Nội dung kể về Manaka Mayu - 28 tuổi là người chăm sóc người già ở cơ sở Himawari no Sato, Tokyo. Cô vừa là cháu, vừa là bạn của bà Fumi, nhưng từ nhỏ đến lớn cô chưa bao giờ gặp ông của cô, Toshiyuki, người được kể là một thành viên phi hành đoàn của tàu chiến 'Musashi' ngay sau khi kết hôn với Fumi và chết trong chiến tranh. Thấy bà mình ngày càng già, Mayu dấy lên mong muốn tìm hiểu ông cô là người như thế nào và những khoảnh khắc cuối cùng của ông. Để tìm kiếm manh mối, cô cùng bà Fumi đã có cuộc hành trình đến Shikoku và tìm kiếm Kiyama Mitsuo, một cựu thành viên phi hành đoàn và một xạ thủ trong đội hình của Toshiyuki trên tàu quân sự. Họ gặp một người đàn ông trẻ tuổi bí ẩn, Shinohara Toru tại Shikoku trong khi tìm kiếm Kiyama. Mặc dù, Kiyama đã từng làm việc cho nhà máy sản xuất ô tô mà cháu trai của ông mở ở quê - tỉnh Oita, ông đã nghỉ việc sau khi vợ ông qua đời vì bệnh cách đây 6 năm và tham gia cuộc hành hương hàng năm của Shikoku. Việc này không phải là chỉ có trong tưởng niệm của vợ ông. Có một động lực khác mà ông chưa bao giờ nói với ai. Kiyama đã xây dựng một bức tường cảm xúc và trải qua những năm còn lại của mình, âm thầm tham gia cuộc hành hương. Sau đó, vợ và cháu gái của Toshiyuki xuất hiện. Những việc mà họ nghe Kiyama kể là những việc hoàn toàn bất ngờ. Những cảm xúc của bốn người họ bắt đầu giao nhau, những kỷ niệm của 70 năm trước đó đã được mở khóa.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."