Hóng Takasugi Mahiro vào vai chính trong live-action kinh dị Shisou Series

Takasugi Mahiro vào vai chính trong live-action kinh dị Shisou Series

Đăng vào ngày trong Tin tức 1814

Phim là sự kết hợp giữa hoạt hình và người thật.

Shinsou

Lên kế hoạch và công bố thông tin dự án từ đầu năm 2015, nhưng Shisou Series live-action chỉ vừa mới công bố chi tiết về lịch chiếu cũng như diễn viên tham gia cách đây vài ngày.

Shisou Series live-action là phần đầu của dự án Radio drama Special mùa hè của JFN, được chuyển thể từ tiểu thuyết kinh dị bí ẩn nổi tiếng cùng tên của Uni. Shisou Series là light novel trực tuyến ra mắt lần đầu tiên trên 2 Chanel vào năm 2003; với sự đón nhận nồng nhiệt của độc giả, Shisou Series đã được Komikaraiza xuất bản thành sách năm 2013, tuy nhiên đến năm 2014 thì bản quyền xuất bản tác phẩm đã thuộc về Futabasha. Shonen Gahousha đã cho phát hành Shisou Series phiên bản comic do Katayama Shu vẽ minh họa trên Young King Ours năm 2013, và phiên bản manga do Takauchi Yuuga vẽ minh họa trên Young King Ours GH năm 2014. Shisou Series hiện đã ra mắt được 113 tập trên 2 Chanel.

Nội dung tác phẩm xoay quanh cậu sinh viên năm nhất Uni - một chàng trai đến từ vùng nông thôn gặp gỡ một người đàn ông thượng lưu tên là Shishou tại một câu lạc bộ. Shishou là một tín đồ của những điều huyền bí, rất có kinh nghiệm với những truyền thuyết đô thị và hiện tượng siêu nhiên. Cả hai đã cùng nhau điều tra về những chuyện kì bí liên quan đến các truyền thuyết đô thị.

Bộ phim khá được kì vọng bởi những người chịu trách nhiệm sản xuất là những tên tuổi quen thuộc với thể loại phim kinh dị và kì quái như đạo diễn Shimizu Atsuhi (được biết đến với live-action Nana to Kaoru) sẽ chỉ đạo bộ phim, biên kịch của Serial Experiments Lain đình đám - Konaka Chiaki chịu trách nhiệm kịch bản. Live-action gồm ba câu chuyện là Sanninme no Otona, Chosuichi Kuroi Te. Ngoài Takasugi Mahiro còn có sự góp mặt của các diễn viên Seki Tomokazu, Park Romi, Makoto, Inagawa Junji, Hiki Rie và Tsurumi Shingo.

Phim sẽ bắt đầu lên sóng từ ngày 13/8/2016 với thời lượng 55 phút. Trailer khá đáng sợ Shisou Series cũng đã được công bố.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."