Hóng Hayama Shono và Yahagi Rei gia nhập đoàn phim Kyo no Kira-kun

Hayama Shono và Yahagi Rei gia nhập đoàn phim Kyo no Kira-kun

Đăng vào ngày trong Tin tức 2143

Hayama Shono từng thủ vai em trai của Eikura Nana trong N no Tame ni.

Live-action Kyo no Kira-kun do Nakagawa Taishi đóng chính vừa công bố danh sách diễn viên phụ trong phim gồm Hayama Shono, Taira Yuna, Yasuda Ken, Miura Reiko, Okada Kohki.

Kyo no Kira-kun

Phim được chuyển thể từ manga cùng tên của Mikimoto Rin - tác giả của manga Kinkyori Renai cũng đã được chuyển thể thành live-action khá thành công trước đây. Đây là câu chuyện về cô nàng Okamura Ninon - còn được gọi là Nino không giỏi trong việc giao tiếp với bạn bè cùng lớp, đã lần đầu tiên biết yêu khi gặp cậu bạn Kira, và Kira có một bí mật chưa từng tiết lộ với ai.

Hayama Shono vào vai Yabe Kazuhiro - bạn cùng lớp của Nino và Kira, bạn thời thơ ấu của Kira và có mối quan hệ với Yabe - Yahagi Rei do Taira Yuna đóng, Yasuda Ken vào vai Okamura Takahiro - người bố ấm áp luôn lo lắng cho Nino, Miura Reiko vào vai Okamura Kanon - mẹ Nono, và bố của Kira do Okada Kohki đảm nhận.

Hayama Shono chia sẻ rằng anh sẽ cố gắng hết mình để thể hiện một Yabe "có trái tim thuần khiết, vì vậy mong mọi người sẽ vui vẻ thưởng thức bộ phim. Hayama cũng bật mí thêm rằng anh mong muốn được tiếp tục tham gia phần tiếp theo của bộ phim nếu có cơ hội. Việc thể hiện một nhân vật "cool de S" cũng là một thách thức đối với Hayama, anh phải nghiên cứu từ cách cầm túi xách hay giơ nắm tay sao cho thể hiện được cái thần của nhân vật.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."