Hóng Fukushi Sota và Ryusei Ryo tham dự MEN ON STYLE 2016

Fukushi Sota và Ryusei Ryo tham dự MEN ON STYLE 2016

Đăng vào ngày trong Tin tức 2110

Website chính thức của MEN ON STYLE đã được mở và cho phép đặt vé.

MEN ON STYLE

Thông tin về MEN ON STYLE vừa công bố hôm 05/8, chương trình năm nay với tên gọi MEN ON STYLE SUPER LIVE 2016 ~ 5th Annivesary~ sẽ diễn ra tại TOKYO DOME CITY HALL trong hai ngày 27 và 28 tháng 12. Danh sách 9 nam diễn viên tham dự cũng đã được công bố gồm có: Fukushi Sota, Ryusei Ryo, Irie Jingi, Yamamoto Ryosuke, Ichikawa Tomohiro, Nagase Tasuku, Uesugi Shuhei, Seto Toshiki, Aoyama Makoto. Fukushi Sota hào hứng chia sẻ "Năm nay tôi sẽ cố gắng hết mình để có thể đạt được thành công hơn năm trước".

Năm nay là kỷ niệm năm thứ năm của chương trình MEN ON STYLE, các nghệ sỹ tham gia chương trình sẽ thể hiện khả năng vũ đạo và ca hát của mình, cùng với nhiều hoạt động hấp dẫn khác. Trong chương trình lần này, có hai Phòng cao cấp với số lượng giới hạn đã được bố trí, khách đăng ký sẽ được tặng thiệp và thưởng thức đồ uống, ngoài ra không gian đặc biệt để xem chương trình còn được bài trí ghế sofa.

Đặt vé Phòng cao cấp sẽ bắt đầu vào ngày 16/8 trên website chính thức của chường trình. Các vé còn lại sẽ bắt đầu mở đăng ký vào ngày 23/8 tại ba website bao gồm cả webiste chính thức của MEN ON STYLE. Hai suất diễn cho mội ngày vào lúc 13:00 và 18:00. Thời gian mở cửa sẽ được thông báo sau trên trang web chính thức của chương trình.

Thông tin chi tiết cũng như đặt vé tại MEN ON STYLE official site

Một số ca khúc của MEN ON STYLE của các năm trước có thể nghe tại kênh youtube chính thức của chương trình tại đây

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."