Hóng Sawamura Ikki là "Jesus!"

Sawamura Ikki là "Jesus!"

Đăng vào ngày trong Tin tức 2363

Danh sách những diễn viên đầu tiên tham gia drama mới của NTV đã được công bố.

Rental Kyuseishu

Rental Kyuseishu là dịch vụ mà khách hàng sẽ nhận được sự giúp đỡ với bất cứ dạng yêu cầu nào của mình. Cứu tinh thời vụ sẽ giải cứu khách hàng của mình khỏi bất kì tình huống khó khăn nào trong phạm vi những điều khoản hợp đồng giữa hai bên.

"Tôi muốn giúp đỡ!" nhưng không ai xin lời khuyên của tôi cả...Một cuộc gọi là một vụ việc! Những người đàn ông này là chuyên gia, công việc này là Cứu tinh thời vụ. Cứu tinh chỉ xuất hiện trong một thời gian xác định và thực hiện bất kỳ yêu cầu bất hợp lý nào của bạn. Công việc này hình thành theo đã phát triển của ngành công nghiệp thuê muốn, sự phát triện của các công ty cho thuê. Nhưng người đàn ông này không giống như bất kỳ một Cứu tinh nào từng biết. Một người đàn ông trung niên đang chết đuối trong nợ nần, vì vợ con phải làm công việc mà anh ta gọi là "hủy hoại cuộc sống của mình". Nhưng tại sao một công ty lại nhận một người đàn ông vô dụng như vậy làm Cứu tinh. Để có tiền trả nợ, nuôi sống gia đình, anh ta sẵn sàng làm bất cứ việc gì.

Bên cạnh vai chính Sawamura Ikki, với sự tham gia của Shida Mirai và Ryusei Fujii của Johnny's WEST, Rental Kyuseishu hứa hẹn là một bộ phim giải trí rất đáng mong đợi.

Rental Kyuseishu sẽ lên sóng NTV vào khung giờ 22:00 chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ tháng 10/2016.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."