Hóng Sakuraba Nanami được nhận xét là giống Cậu bé bút chì Shin

Sakuraba Nanami được nhận xét là giống Cậu bé bút chì Shin

Đăng vào ngày trong Tin tức 1586

Zeppeki no Ue no Trumpet đã tung ra trailer rất lung linh nhưng buồn da diết.

Zeppeki no Ue no Trumpet

Ngày 17/8, ekip làm phim Zeppeki no Ue no Trumpet đã có buổi chiếu ra mắt và giao lưu với khán giả tại Tokyo. Đạo diễn kiêm biên kịch Han Sang Hee, diễn vên chính Sakuraba Nanami, L.JOE (thành viên của TEEN TOP) và Tatsumi Takuro đã có buổi trò chuyện thú vị với khán giả.

Zeppeki no Ue no Trumpet đề cập đến tầm quan trọng của gia đình, tình yêu thông qua cuộc gặp gỡ của Aoi - người vừa trải qua phẩu thuật tim và chàng trai trẻ thổi kèn trumpet trên vách đá tại một hòn đảo nhỏ xinh đẹp.

Khán giả đã hò reo "Sakuraba Oh Oh!", "L.Joe !!" khi hai diễn viên trẻ vừa xuất hiện trên sân khấu. Sakuraba đã tỏ ra rất hạnh phúc với gương mặt nửa ngạc nhiên, nửa vui sướng khi nhận được sự chào đón như vậy. Đạo diễn Han Sang Hee đã nói rằng Nanami là sự lựa chọn hoàn hảo cho vai diễn này, ông ca ngợi cô là một diễn viên xuất sắc và gương mặt lúc nào cũng rạng rỡ niềm vui.

Vì đây là lần đầu tiên tham gia một bộ phim hợp tác Hàn - Nhật, L.Joe chia sẻ rằng anh đã gặp không ít khó khăn trong việc quay phim, đặc biệt là việc phải nói tiếng Nhật; tuy nhiên, anh đã có mong muốn được diễn xuất trong một bộ phim Nhật Bản vì vậy cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được lời đề nghị tham gia phim. Sakuraba Nanami tiết lộ răng L. JOE từng nói rằng khuôn mặt cô trông giống với cậu bé Shin.

Sakuraba đã kết thúc buổi giao lưu bằng việc cám ơn mọi người đã luôn quan tâm đến cô, đồng thời hy vọng rằng mọi người sẽ giành thời gian để vui vẻ thưởng thức bộ phim.

Zeppeki no Ue no Trumpet sẽ chính thức ra mắt tại Nhật Bản vào ngày 17/9.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."