Hóng Amami Yuki đóng phim mới Chef ~ Mitsuboshi no Kyuushoku ~

Amami Yuki đóng phim mới Chef ~ Mitsuboshi no Kyuushoku ~

Đăng vào ngày trong Tin tức 2345

Đây là bộ phim truyền hình mùa thu 2016 của đài Fuji TV.

Amami Yuki

Amami Yuki sẽ thủ vai chính trong bộ phim truyền hình Chef ~ Mitsuboshi no Kyuushoku ~ được phát sóng từ tháng 10, lúc 10 giờ tối thứ Năm hàng tuần trên Fuji TV. Phim dựa theo kịch bản gốc của Hamada Hideya, nhà biên kịch có bộ phim gần đây nhất là Naomi to Kanako đã ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ vào mùa đông năm nay.

Amami thủ vai Hoshino Mitsuko, bếp trưởng điều hành của một nhà hàng Pháp 3 sao Michelin ở khu Ginza và đã tạo nên nhiều món ăn tinh tế bằng sự sáng tạo và vị giác nhạy cảm của mình. Nhưng do một lần xung đột với chủ nhà hàng, cô bị sa thải và gặp nhiều khó khăn khi tìm việc mới do lòng tự tôn của một đầu bếp danh tiếng. Khi Hoshino được mời đến chuẩn bị cho bữa ăn trưa ở trường tiểu học trong một chương trình truyền hình, cô đã thất bại thảm hại trong việc gây ấn tượng với đám trẻ và chương trình không được phát sóng trên toàn quốc. Mặc dù vậy, Hoshino quyết định lấy lại tiếng tăm đã mất bằng cách nỗ lực sáng tạo những bữa ăn trưa ngon lành cho trường học, đồng thời cô phải đối mặt với những trở ngại như mối quan tâm về dinh dưỡng, chi phí và sự khác biệt khẩu vị giữa người lớn và trẻ em.

Vì trong phim có nhiều cảnh nấu nướng, Amami tiết lộ rằng cô dự định sẽ đích thân thực hiện càng nhiều cảnh này càng tốt. Đây là lần đầu tiên cô vào vai một đầu bếp và phải đội một chiếc mũ đầu bếp cao 34cm để chụp hình poster phim. Amami cho biết khi còn bé, cô đã biết phụ giúp ba mẹ nấu nướng và tự nấu ăn khi ở Takarazuka. Thậm chí trong những lúc bận rộn đóng phim, cô vẫn nấu những món cà ri hoặc món có nước dễ dàng hâm nóng, và làm dưa chua và mơ muối rồi trữ trong các hộp đựng thức ăn. Amami nói đùa rằng dù tay nghề nấu ăn không phải là giỏi, nhưng cô vẫn phải làm vì chỉ sống một mình. Nhưng trước đây cô chưa từng nấu món Pháp, vì vậy các phóng viên khuyên cô hãy nhờ các đàn em cùng công ty, ví dụ như Hayami Mokomichi, giúp đỡ, và Amami đáp rằng có lẽ cô sẽ làm vậy. Để chuẩn bị cho bộ phim sẽ bắt đầu quay vào đầu tháng Chín, Amami đã đến vài nhà hàng cao cấp và đi học nấu ăn ở trrường Chuyên gia Bếp trưởng Tsuji.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."