Hóng Ngoại hình của Fukushi Sota được đánh giá hệt như nhân vật mà tác giả Bleach khắc họa

Ngoại hình của Fukushi Sota được đánh giá hệt như nhân vật mà tác giả Bleach khắc họa

Đăng vào ngày trong Tin tức 3292

Fukushi Sota sẽ đóng chính trong phim điện ảnh live-action Bleach.

Fukushi Sota đã được chọn vào vai chính trong phim điện ảnh live-action chuyển thể từ bộ manga đình đám Bleach, được dự kiến công chiếu vào năm 2018. Phim được chỉ đạo bởi Sato Shinsuke, đạo diễn của những bộ phim nổi tiếng như GANTZ, I am a Hero... Fukushi Sota thủ vai Kurosaki Ichigo, một học sinh cao trung hết sức bình thường bỗng nhiên phải trở thành tử thần để tiêu diệt những ác hồn Hollows.

Bleach

Bleach là bộ manga của tác giả Kubo Tite được đăng dài kỳ từ năm 2001 và cho đến nay đã bán được 87 triệu bản với 73 chương truyện. Mới đây tạp chí Weekly Shonen Jump đã đang chương cuối cùng vào ngày 22/8, kết thúc hành trình suốt 15 năm qua. Bleach là một trong những bộ truyện đăng trên tạp chí này được yêu thích nhất và đã được chuyển thể anime, phim điện ảnh và cả nhạc kịch.

Bleach
Fukushi Sota và đạo diễn Bleach thể hiện sẽ cố gắng hết mình

Fukushi kể rằng anh đã sửng sốt khi biết Bleach được chuyển thể và hy vọng sẽ thể hiện được thật tốt nhân vật Ichigo. Vì bộ manga sắp kết thúc nên anh mong rằng phim điện ảnh sẽ có thể làm thỏa mãn các fan vẫn muốn nhìn thấy Ichigo và các nhân vật khác nhiều hơn nữa. Còn Kubo thì nói rằng bản live-action này đã phải mất rất lâu mới thực hiện được một phần nào do những yêu cầu khắt khe của anh, nhưng anh cũng rất vui vì nó trùng hợp với thời điểm kết thúc của bộ manga. Anh hy vọng có thể giúp cho bộ phim chạm đến những người không biết gì về Bleach và làm các fan hài lòng. Nhưng Kubo cũng bày tỏ lo lắng vì mái tóc của Ichigo sẽ phải nhuộm màu cam đúng như trong nguyên tác nhưng khi lên phim lại có thể rất kỳ dị.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."