Hóng Vương Học Binh bị bắt vì sử dụng ma túy

Vương Học Binh bị bắt vì sử dụng ma túy

Đăng vào ngày trong Tin tức 1498

Làng giải trí Hoa ngữ thời gian gần đây liên tục nhận được tin sốc khi rất nhiều ngôi sao tên tuổi bị bắt trong đợt siết chặt chiến dịch bài trừ ma túy của cảnh sát Bắc Kinh. Vương Học Binh là cái tên mới nhất được xướng lên.

Vương Học Binh

Vương Học Binh là một ngôi sao lớn của Trung Quốc. Đang trên đà thành công với vai chính trong phim truyền hình, anh quyết định tấn công vào lĩnh vực điện ảnh và có những thành tích đáng nể. Chính vì điều này, người đàn ông đầy chất nam tính đã khiến khán giả choáng váng khi bị cảnh sát Bắc Kinh bắt vì sử dụng ma túy ngay tại nhà riêng.

vương học binh

Vương Học Binh từng thủ vai Bao Chửng trong Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên, từng đóng cặp với Phạm Băng Băng trong phim điện ảnh. Thành công trong sự nghiệp, thế nhưng Vương Học Binh cũng vướng phải nhiều tin đồn tình ái, trong đó có cả việc phụ rẫy Phạm Băng Băng. Chuyện hôn nhân của anh cũng làm tiêu tốn nhiều giấy mực của báo chí khi anh lập gia đình những 3 lần. Phim điện ảnh mới nhất anh góp mặt là Lộ Thủy Hồng Nhan, đóng cặp với Lưu Diệc Phi. Anh đã nhận lời tham gia phim Tôi là nhân chứng với Dương Mịch, Lộc Hàm. Xem ra nhà sản xuất phải gấp rút tìm người thay thế.

vương học binh

Dư luận hết sức bàng hoàng bởi lẽ Vương Học Binh mới lên chức làm cha không bao lâu, và từng làm đại sứ trong chiến dịch phòng chống ma túy. Theo nguồn tin cho hay, Vương Học Binh đã vướng vào chất cấm 15 năm. Cùng bị bắt với anh là một diễn viên từng đóng Tổ trọng án số 6, Thất kiếm hạ thiên sơn, nên người ta phỏng đoán đấy là Trương Bác.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."