Hóng Takahata Atsuko phải rời khỏi vị trí host vì lỗi lầm của con trai

Takahata Atsuko phải rời khỏi vị trí host vì lỗi lầm của con trai

Đăng vào ngày trong Tin tức 2131

Takahara Yuta - con trai của diễn viên gạo cội Takahata Atsuko đã bị bắt chiều 23/08 vì tội tấn công tình dục một phụ nữ là nhân viên khách sạn nơi anh trọ.

Tiếp theo sau tin tức về việc Takahata bị bắt, Twitter của anh đã chuyển sang trạng thái riêng tư và trang blog của anh đã bị xóa bỏ. Hiện tại chỉ có tài khoản Instagram của Takahata (cho đến 4 giờ 23 phút, giờ Nhật Bản) là còn có thể truy cập được. Trong mục bình luận của Instagram, nhiều người để lại những lời chỉ trích hành động của anh và mắng anh vì đã gây ra nỗi đau và nhiều điều phiền toái cho mẹ mình.

Takahata Yuta
Yuta chụp hình cùng Yamazaki Kento trong thời gian đóng Mare

Công ty chủ quản của Takahata đã đưa ra phát ngôn trong buổi chiều cùng ngày về việc anh bị bắt và thừa nhận họ đã được thông báo về chuyện xảy ra. Công ty bày tỏ sự hối tiếc sâu sắc và gửi lời xin lỗi nạn nhân cùng tất cả những ai đã phải gánh chịu lo âu, khổ sở bởi những gì đã diễn ra. Hiện tại, vì Takahata vẫn còn bị cảnh sát bắt giữ, công ty chưa thể liên lạc với anh nên họ sẽ cố gắng tìm hiểu thêm về tình hình và xử lý vụ việc với sự chân thành nhất.

Do sự chú ý tột độ từ các phương tiện truyền thông và mối quan tâm của công chúng đối với vụ việc của Takahata, tên của anh đã trở thành chủ đề quan tâm số 1 trên Twitter và những từ khóa liên quan đến vụ việc này cũng nằm trong những thứ hạng đầu trên bảng xếp hạng tìm kiếm hiện tại của Yahoo! JAPAN. Liên quan đến việc Takahata bị bắt, NTV thông báo sẽ xem xét khả năng để cho một diễn viên khác đóng lại những phân cảnh của anh trong bộ phim truyền hình đặc biệt Moumoku no Yoshinori-sensei.

Takahara Atsuko

Hậu quả của việc con trai bị bắt là mẹ anh, Takahata Atsuko phải rời khỏi vị trí host cho chương trình buổi trưa Studio Park kara Konnichiwa của NHK ngày 23/8, và được thay thế bởi Sakakibara Ikue. Đài NHK chấp nhận đơn xin rút của bà nhưng không nói rõ về lý do bà đưa ra. Cũng có những lo ngại về việc sự nghiệp của Takahata Atsuko liệu có bị ảnh hưởng khi bà đang tham gia một số bộ phim truyền hình như Sanada maru, các variety show, các quảng cáo, và sẽ đóng vai chính trong vở kịch Yukimaroge được công diễn từ tháng 9 đến tháng 10.

Tại Nhật, tội cưỡng hiếp nếu bị cấu thành sẽ phạt tù từ 3 đến 20 năm. Nếu bị cáo buộc cưỡng hiếp dẫn đến bạo hành hoặc tử vong sẽ bị mức án từ 5 năm đến chung thân. Nếu án phạt trên 3 năm sẽ không được hưởng án treo. Nếu ra tòa thì tội thành lập hay không sẽ do bồi thẩm đoàn quyết định. Đối với cáo trạng cưỡng hiếp sẽ tùy thuộc vào việc nạn nhân có nộp đơn tố cáo hay không, nhưng nếu cưỡng hiếp dẫn đến bạo hành hoặc tử vong thì dù nạn nhân có bãi nại tòa vẫn xử.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."