Hóng Nishiuchi Mariya và người mẫu Robin đang hẹn hò

Nishiuchi Mariya và người mẫu Robin đang hẹn hò

Đăng vào ngày trong Tin tức 4680

Josei Seven vừa đưa tin Nishiuchi Mariya và người mẫu mang hai dòng máu Nhật - Mỹ đang có mối quan hệ tình cảm. Bài báo có thông tin đầy đủ sẽ được đăng trong tạp chí số ra ngày 8/9 tới đây.

Được biết cả hai quen nhau thông qua bạn bè chung và bắt đầu hẹn hò vào khoảng 6 tháng trước. Josei Seven đã bắt gặp cả hai hẹn hò vài lần, và ít nhất là trong hai dịp đơn lẻ.

Nishiuchi Mariya Robin

Vào ngày nói trên, Josei Seven cho biết Nishiuchi và Robin đã cùng chơi ném bóng chày qua lại ở công viên Tokyo. Một lần khác, họ bị bắt gặp khi cùng đang nghe nhạc sôi động trong xe. Khi dừng đèn đỏ, hai người đã hôn nhau, sau đó họ lái xe đến căn hộ của Robin.

Theo nguồn tin từ tờ tạp chí, Nishiuchi và Robin đã cố gắng dành nhiều thời gian bên nhau hết mức có thể.

"Dù là ở nhà anh ấy hoặc cô ấy, hoặc lúc chơi Pokemon Go, cả hai đều luôn ở cạnh nhau khi có thời gian," nguồn tin cho biết.

Nishiuchi Mariya Robin

Nishiuchi Mariya (22 tuổi), là em gái của nữ hoàng sắc đẹp Nishiuchi Hiro. Cô được biết đến khi diễn vai Tamiya Nika lúc đến trường thì đẹp lung linh và ở nhà thì như con khùng trong 2 phần phim Switch Girl!! và Shiraishi Urara xinh đẹp hoàn hảo trong Yamada-kun to Nananin no Majo. Cả hai đều là live action và là dạng phim hài bựa. Tác phẩm mới nhất của cô là Cutie Honey: Tears. Tháng 4 năm ngoái, cô bị FRIDAY đưa tin hẹn hò với Shirota Yuu (lúc đó 29 tuổi). Shirota Yuu vào nghề đã lâu, và dù sở hữu ngoại hình lý tưởng 190 cm nhưng vẫn loay hoay với các vai lá xanh. Hai người lần đầu hợp tác trong drama GTO, được đánh giá là đẹp đôi nhưng cũng có người cho rằng Shirota khá tai tiếng. Mối quan hệ của họ kết thúc lúc nào không ai biết, và hiện tại thì cô nàng đang rất hạnh phúc bên Robin - một người cũng rất cao và gương mặt ưa nhìn.

Nishiuchi Mariya Robin

Nishiuchi Mariya Robin
Các bạn có thể xem thêm hình ảnh của Robin tại đâyđây

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."