Hóng Amuro Namie đảm nhận 2 ca khúc nhạc phim Death Note Light Up The NEW World

Amuro Namie đảm nhận 2 ca khúc nhạc phim Death Note Light Up The NEW World

Đăng vào ngày trong Tin tức 2787

Cô sẽ hát ca khúc chủ đề và một bài hát khác trong phim.

Death Note

Hôm nay trang web chính thức của phim điện ảnh live-action Death Note: Light Up The NEW World, phần tiếp theo của 2 bộ phim năm 2006, vừa thông báo nữ ca sĩ nổi tiếng Amuro Namie sẽ là người hát ca khúc chủ đề Dear Diary và ca khúc Fighter trong phim. Dear Diary là một bản ballad lấy ý tưởng từ chính tựa phim Light Up The NEW World, mang thông điệp về việc biến đau thương thành sức mạnh. Còn Fighter là một bản nhạc dance mang tinh thần lạc quan được viết từ góc nhìn của nhân vật nữ chính Amane Misa. Cả hai ca khúc sẽ được phát hành dưới dạng double A-side vào mùa thu năm nay.

Amuro Namie cho biết: "Cả hai ca khúc hoàn toàn khác biệt, nhưng có một điểm chung là tôi hát về sự khát khao với niềm tin của con người".

Live-ation Death Note phần đầu tiên ra mắt năm 2006 sử dụng ca khúc Dani California của Red Hot Chilli Peppers làm bài hát chủ đề, còn ca khúc chủ đề của phần hai là Death Note: the Last name là Snow (Hey Oh) cũng của nhóm. Trong bộ phim L: Change the World do Matsuyama Kenichi thủ vai chính ra rạp vào tháng 2/2008, ca khúc chủ đề là I'll Be Wating của Lenny Kravitz. 

Death Note: Light Up The NEW World sẽ ra rạp từ ngày 29/10, còn thông tin cụ thể về single Dear Diary / Fighter vẫn chưa được tiết lộ, chỉ biết sẽ được phát hành vào mùa thu.

Death Note

Death Note

Trước đó, Twitter của Warner Brothers Japan cũng đã tung ra hình ảnh Toda Erika trong tạo hình Amane Misa khi quay phim ở Tokyo Telecom Center. Đạo diễn Sato Shinsuke đã chỉ đạo 300 diễn viên quần chúng để hoàn tất cảnh quay. Điểm đáng chú ý là phong cách của MisaMisa sau 10 năm. Trước đây, kiểu tóc hai chùm là thương hiệu của nhân vật này, nên nhà tạo hình Miyamoto Masae quyết định giữ lại kiểu tóc này, nhưng phần tóc thả phía sau sẽ nhiều hơn, cũng dài hơn để khắc họa một Misa đã trưởng thành nhưng vẫn còn lưu lại chút gì của quá khứ. Và các bộ trang phục trắng, đen, đỏ gợi cảm cùng vớ sọc ngang đen trắng trước đây sẽ được thay thế bằng tông màu đen và xám, kiểu dáng đơn giản, trầm hơn nhưng vẫn toát lên khí chất của người từng nắm giữ Death Note. Tạo hình mới này đã được thành viên nhóm AKB48 Shinoda Mariko khen "dễ thương".

Death Note

Death Note

Death Note

Death Note

Death Note

Death Note

Nguồn (1) (2)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."