Hóng Suki na Hito ga Iru Koto bất ngờ phát sóng thêm tập đặc biệt

Suki na Hito ga Iru Koto bất ngờ phát sóng thêm tập đặc biệt

Đăng vào ngày trong Tin tức 3331

Kiritani Mirei đang là nữ diễn viên giành được thiện cảm của khán giả khi vào vai nữ chính Sakurai Misaki, một nữ đầu bếp bánh ngọt. Cô đã trải qua mùa hè lãng mạn và tràn ngập tiếng cười với ba anh em nhà Shibasaki. Và Suki na Hito ga Iru Koto sẽ phát sóng tập special digest vào thứ 7 ngày 27/08 lúc 11:25.

Đáng lẽ ra thứ hai ngày 29/08 mới phát sóng tập 7 nhưng do tập 6 kết quá gây cấn nên nhà đài quyết định chiếu tập đặc biệt và tập 7 dài thêm 15 phút để bù cho việc ngưng phát sóng một tuần do Olympic Rio. Ở tập 6, Chiaki bị buộc phải ký tên vào hợp đồng chuyển nhượng kinh doanh nhà hàng, nhưng trước khi gửi nó cho tay kinh doanh công nghiêp thực phẩm Higashimura Ryo, Kanata và Misaki đã kịp về ngăn cản. Đúng lúc ấy, Toma xuất hiện và tiết lộ Kanata không phải là con ruột nhà Shibasaki. Kết thúc tập 6 là hình ảnh ba chàng trai và một cô gái cùng hướng về phía biển, nhưng hình ảnh Kanata mờ dần rồi biến mất đã tạo nên cơn sốt trong khán giả, họ nóng lòng muốn xem tập tiếp theo, nhiều ý kiến được gửi đến đài “vì không thể chờ được nữa”.

suki na hito ga iru koto

Mở đầu tập 7, sự thật về việc Kanata không cùng chung huyết thống với Chiaki và Toma khiến mọi người bất ngờ, Misaki đứng gần đấy cũng choáng váng. Sau đó, Toma đưa Nishijima Manami đến. Cô cho biết mình là em ruột của Kanata, cô đến tìm anh trai vì mẹ mắc bệnh hiểm nghèo cần được truyền máu càng sớm càng tốt. Nhưng mẹ lại mang loại máu hiếm mà Manami không trùng khớp. Quá đột ngột, Kanata bỏ đi. Misaki đuổi theo nhưng không biết nói gì, đành quay về, hỏi Toma có lo lắng cho Kanata không. Toma giận bản thân vì đã gây ra lỗi lầm. Misaki và Chiaki luôn ủng hộ Kanata, xem anh là một phần của gia đình, Toma cũng phải ra khỏi nhà. Lúc Toma đi ra đã lướt qua Kanata đang trở về.

suki na hito ga iru koto

4 diễn viên chính Kiritani Mirei, Yamazaki Kento, Miura Shohei, Nomura Shuhei sẽ xuất hiện trong tập special digest và cùng trao đổi. Bên cạnh đó, Ohara Sakurako sẽ là người kể chuyện vì cô là ca sĩ chuyên nghiệp và sở hữu chất giọng đẹp. Trong tập 7 cũng sẽ tiết lộ thêm về vai diễn Manami của cô. Trước đó cô đã phát hành album V (beaver) vào ngày 29/6. Các diễn viên trong Suki Koto cũng tích cực tuyên truyền giúp cô.

Suki na Hito ga Iru Koto,Kiritani Mirei,Yamazaki Kento,Miura Shohei,Nomura Shuhei,Ohara Sakurako,Sano Hinako,Nanao,phim Nhật, romance

suki na hito ga iru koto

suki na hito ga iru koto

suki na hito ga iru koto

Nguồn
Dịch: Kiyomizu và Aka!chan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."