Hóng Ono Machiko là diễn viên chính SP drama Sogeki của TV Asahi

Ono Machiko là diễn viên chính SP drama Sogeki của TV Asahi

Đăng vào ngày trong Tin tức 1783

Đây là lần đầu tiên Ono Machiko vào vai thanh tra cảnh sát.

Sogeki

SP drama Sogeki của Tv Asahi sẽ đươc phát sóng vào mùa thu tới. Câu chuyện dựa trên cuốn tiểu thuyết Sogeki Chika Sousakan của Nagase Shunsuke.

Nhân vật của Ono là thanh tra cảnh sát Kozuki Ryoko - người cố gắng để khám phá sự thật đằng sau sự che đậy một nỗ lực ám sát thủ tướng kế nhiệm 15 năm trước đây do một cuộc đấu tranh quyền lực trong lực lượng cảnh sát. Mặc dù Ryoko từng thuộc về đơn vị đầu của Sở Cảnh sát Metropolitan, cô đã được chuyển đến Trạm Cảnh sát Nishi Koganei do vụ ngoại tình của cô với một cấp trên đã lập gia đình. Ryoko không rút lui và sẵn sàng mất tất cả kể cả phải trả giá bằng sự an toàn của mình chỉ để bắt tội phạm nên cô bị nhạo báng bởi những người xung quanh cô như một người phụ nữ ngu ngốc người không biết làm thế nào để dừng lại.

Trong SP drama, cô sẽ tham gia vào một trận chiến của trí thông minh và hành động với 10 thanh tra cảnh sát khác do các diễn viên như Sato Koichi - cấp trên trực tiếp của Ryoko và đưa cô vào cuộc điều tra, Abe Sadao - Kijima Akira, một sĩ quan từ Phòng an ninh công cộng và nắm giữ chìa khóa để mở một tài liệu "bị nguyền rủa nguyền" được lưu trên một ổ đĩa USB có chứa thông tin bí mật về vụ án, Kitamura Yukiya - một thanh tra khó nắm bắt có biệt danh là Chameleon, Koichi Mantaro - một nhà báo tự do và Emoto Akira - một cựu sĩ quan cảnh sát và sau này trở thành mục tiêu của các vụ ám sát khi ông còn là Bộ trưởng Bộ Nội vụ. Cũng sẽ có một cảnh thân mật với Mashima Hidekazu - cấp trên của Ryoko, đã kết hôn và ngoại tình với cô dẫn đến việc cô bị thuyên chuyển. Các diễn viên khác bao gồm Suzuki Anne - bạn gái của Kijima đã giao phó chìa khóa của tài liệu cho anh ta, Denden - người giám sát quan hệ cảnh sát và đã quyết định chuyển giao của Ryoko, Hasegawa Hatsunori - cảnh sát trưởng tại thời điểm vụ ám sát và Matsushige Yutaka - sĩ quan an ninh công cộng theo sát Kijima.

Việc quay phim kéo dài khoảng 20 ngày trong tháng ba, được xem là giai đoạn sản xuất rất ngắn nhưng Ono nhận xét rằng nó cảm thấy lâu vì khó khăn như thế nào để đạt được điều đó. Tuy nhiên, cô cảm thấy rằng nỗ lực là xứn gđáng và cô ấy thực sự thích làm việc với rất nhiều diễn viên lần này. Sato chia sẻ rằng anh đồng ý tham gia trong SP drama như một món quà cưới cho Ono, người đã kết hôn vào tháng bảy năm ngoái và khen ngợi cô là một trong số ít những nữ diễn viên có thể chuyển đổi giữa chế độ quay phim và nghỉ ngơi một cách dễ dàng. Anh đùa rằng một trong những điểm hút khách của SP drama này sẽ phải là cảnh thân mật của cô mặc dù ông vẫn chưa xem cảnh đó. Đối với Abe, mặc dù anh đã xuất hiện trong bộ phim Shazai no Ousama với Ono năm 2013, họ hầu như không có bất kỳ cảnh nào cùng nhau vì vậy đây có thể coi là lần đầu tiên họ diễn chung với nhay. Anh kể lại rằng đây phải là một trong những dự án khó khăn nhất anh đã nhận là anh phải chạy rất nhiều và quay phim tại những nơi như phía sau một nhà ga xe lửa hoặc đi dưới lòng đất.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."