Hóng Nakajima Kento đóng phim truyền hình SP Guard Centre 24 Kouiki Keibi Shireishitsu

Nakajima Kento đóng phim truyền hình SP Guard Centre 24 Kouiki Keibi Shireishitsu

Đăng vào ngày trong Tin tức 2542

Bộ phim của NTV sẽ được lên sóng vào ngày 16/9.

Nakajima Kento, thành viên nhóm nhạc Sexy Zone, sẽ tham gia bộ phim SP có tựa đề Guard Centre 24 Kouiki Keibi Shireishitsu do đài NTV sản xuất và phát sóng. Đây là lần đầu tiên Nakajima thủ vai chính trong một bộ phim truyền hình giờ vàng, đồng thời đây cũng là phim truyền hình đầu tiên chiếu cùng giờ ở Nhật Bản và châu Á qua kênh trả tiền GEM dành cho khán giả ở Campuchia, Hồng Kông, Indonesia, Philippines, Singapore và Thái Lan.

Nakajima Kento

Nakajima thủ vai chính Shinomiya, nhân viên giám sát lính mới của một công ty an ninh, đảm nhận nhiệm vụ quản lý các bảo vệ trong trung tâm bảo vệ của công ty. Dù có vẻ là một giám sát kém cỏi, nhưng anh đã được giám đốc trung tâm, do Kamikawa Takaya thủ vai, chọn lựa, vào vị trí này, còn Kuriyama Chiaki đóng vai đàn chị của anh trong công ty.

Dù ưu tiên hàng đầu của một bảo vệ là bảo đảm sự an toàn, yên bình của thân chủ chứ không phải truy bắt tội phạm, được biết có 9 trên 1,200 báo cáo về vi phạm an ninh hàng ngày ở Tokyo được xếp vào các trường hợp khẩn cấp. Vì vậy Nakajima nhận xét rằng chủ đề của bộ phim tương đồng với tình hình thế giới hiện nay, nơi mọi người đều mong muốn tìm kiếm sự an toàn và an bình. Anh hy vọng sẽ lột tả được khía cạnh trong sáng của nhân vật Shinomiya trong phim. Còn Kamikawa thì nói rằng anh có thể xác định chủ đề về một công ty an ninh qua bộ phim này, và hy vọng sẽ diễn xuất đủ tốt để đáp ứng được nhiệt huyết của đội ngũ sản xuất đối với bộ phim này. Kuriyama thì tiết lộ rằng cô chỉ biết về trung tâm bảo vệ sau khi tham gia diễn xuất trong phim và nghĩ rằng khán giả sẽ cảm nhận được sự căng thẳng, cay đắng trong câu chuyện.

Guard Centre 24 Kouiki Keibi Shireishitsu

Các diễn viên khác góp mặt trong phim gồm có Tanaka Kei, Kendo Kobayashi, Horiuchi Keiko, Nakamura Baijaku, Takahata Atsuko, Iwahashi Genki (Johnny's Jr), Kawaei Rina, Izumi Soji, Tani Kanon và Maeda Goki.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."