Hóng Sannoh Rengokai tham gia HiGH&LOW THE RED RAIN, nghi vấn Smoky xuất hiện

Sannoh Rengokai tham gia HiGH&LOW THE RED RAIN, nghi vấn Smoky xuất hiện

Đăng vào ngày trong Tin tức 5096

Danh sách diễn viên tham gia HiGH&LOW THE RED RAIN vẫn không ngừng tăng lên.

THE RED RAIN

Movie thứ 2 của dự án HiGH&LOW là HiGH&LOW THE RED RAIN vừa công bố thêm danh sách diễn viên tham gia, theo đó phim sẽ có sự góp mặt của một vài diễn viên gạo cội như Iwaki Koichi, Ishiguro Ken, Iijima Naoko. Bên cạnh đó, một vài đồn đoán rằng movie 2 chỉ tập trung vào anh em nhà Amamiya, nhưng  vừa mới đây đã có thông tin xác nhận một số băng khác cũng sẽ xuất hiện trong phần này như: băng Sannoh Rengokai gồm các diễn viên Iwata Takanori, Suzuki Nobuyuki, Yamashita Kenjiro, Sato Kanta và Sato Taiki, Fujii Shuka của Itokan Diner, Bando Nozomi của Barber Puma, Hamada Tatsuomi, Nakamura Tatsuya của Kuryu Group, Saotome Taichi của Mighty Warriors, Hasegawa Hatsunori.

Bên cạnh đó, thông tin về ca khúc chủ đề của HiGH&LOW THE RED RAIN cũng đã được tiết lộ. ACE OF SPADES×PKCZ sẽ kết hợp cùng Tosaka Hiroomi của J Soul Brothers sẽ thể hiện ca khúc TIME FLIES. Ca khúc chủ đề này do Hisashi - thành viên đồng thời của GLAY và ACE OF SPADES hợp tác với Takahiro của EXILE cùng nhau tạo nên "sự kết hợp giữa âm thanh của rock và những điệu nhảy, nó được hoàn thành với phong cách rock kỹ thuật số hiện đại. Làm việc cùng với PKCZ, AOS, Tosaka là sự kết hợp độc đáo và đa dạng của những cá tính âm nhạc rất riêng. Điều này sẽ đem đến cho người nghe một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ".

Đặc biệt, trong một đoạn clip giới thiệu về ca khúc chủ đề của HiGH&LOW THE RED RAIN vừa được phát sóng trên truyền hình, khán giả tinh ý phát hiện có sự xuất hiện thoáng qua của Smoky - nhân vật nhận được khá nhiều sự quan tâm trong dự án HiGH&LOW. Liệu rằng Masataka Kubota sẽ tiếp tục tham gia movie thứ 2 này?

HiGH&LOW THE RED RAIN xoay quanh sự biến mất bí ẩn của anh cả nhà Amamiya 1 năm trước đây. Trong poster mới ra mắt có xuất hiện dòng chữ "Mối liên kết này là mãi mãi" như một thông điệp.

the red rain

HiGH&LOW THE RED RAIN sẽ công chiếu toàn quốc vào ngày 08/10/2016.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."