Hóng Emoto Tasuku đóng chính trong Kokku Keibu no Bansankai

Emoto Tasuku đóng chính trong Kokku Keibu no Bansankai

Đăng vào ngày trong Tin tức 1124

Emoto Tasuku đã được chọn vào vai chính trong bộ phim truyền hình giờ khuya trong mùa thu 2016 của đài TBS có tựa đề Kokku Keibu no Bansankai.

Nhân vật của anh là Kokku Hoshimitsu, một thám tử cảnh sát có tài nấu ăn như một đầu bếp chuyên nghiệp và thường mời các nghi phạm ăn tối, khi đó anh sẽ tìm cách vạch mặt thủ phạm của những vụ án đang điều tra. Kokku hiểu rõ việc các nghi phạm giết người có thể thoát tội và tiếp tục ăn những món bọn họ ưa thích, vì vậy anh tái tạo lại những món mà các nạn nhân đã từng ăn để tìm ra chứng cứ vạch mặt thủ phạm.

Kokku Keibu no Bansankai

Kojima Ruriko vào vai thám tử cảnh sát lính mới Nanase Azumi, cộng sự của Kokku. Đây là lần đầu tiên cô tham gia một bộ phim truyền hình. Còn đối thủ của Kokku là Nekota Norio sẽ do Enari Kazuki thủ diễn, và Fuji Mariko đóng vai trưởng phòng điều tra hình sự và đánh giá cao Kokku.

Vì đây là vai chính của Emoto trên màn ảnh nhỏ, anh bật mí là không hề nghĩ rằng sẽ được đóng vai chính, nên anh hơi khớp và lo lắng dù cũng háo hức khi tham gia bộ phim. Anh cũng cho rằng đây sẽ là một kinh nghiệm vui vẻ khi làm việc cùng các diễn viên anh chưa từng gặp trước đây như Kojima, Enari và Fuji. Còn Kojima thì phát biểu rằng cô cảm thấy 85% hồi hộp và 15% phấn chấn trong bộ phim truyền hình đầu tay của mình, và trước đây cô từng mong muốn trở thành một thám tử cảnh sát. Cô hy vọng đến phút cuối cùng cô sẽ có thể trải nghiệm quá trình quay phim bằng 100% thích thú. Enari thì bật mí anh là một fan của Emoto và hy vọng sẽ đặt hết sức mọi nỗ lực cùng các bạn diễn và đội ngũ thực hiện cho bộ phim này.

Kokku Keibu no Bansankai sẽ được phát sóng từ tháng Mười sắp tới, lúc 0 giờ 10 khuya thứ Tư hàng tuần.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."