Hóng Rating và những điểm nổi bật của chương trình 24-Hour TV lần thứ 39

Rating và những điểm nổi bật của chương trình 24-Hour TV lần thứ 39

Đăng vào ngày trong Tin tức 1184

24-Hour TV, chương trình từ thiện thường niên của NTV và là một trong những sự kiện phát sóng quan trọng nhất trong năm, đã kết thúc thành công tốt đẹp vào tối hôm qua. Nhân vật chính của chương trình năm nay là nhóm nhạc nổi tiếng NEWS cùng nữ diễn viên Haru. Đây cũng là lần đầu tiên 24-Hour TV được tổ chức ở địa điểm nổi tiếng Nippon Budoukan.

24h TV

Chủ đề của 24-Hour TV năm nay là "Tình yêu giải cứu Trái Đất". Chương trình được phát sóng liên tục trong 2 ngày 27-28/8. Và mới đây rating của chương trình đã được công bố. Các bạn có thể xem các phần trong 24-Hour TV để ở link nguồn bên dưới.

Chương trình có tỉ suất khán giả trung bình là 15.4% ở khu vực Kanto, tương đương với tỉ suất năm ngoái. Thời điểm rating cao nhất là 35.5% được ghi nhận vào lúc 8 giờ 48 phút tối, khi nghệ sĩ hài Hayashiya Taihei kết thúc phần chạy marathon từ thiện của mình.

Bộ phim truyền hình Moumoku no Yoshinori-sensei trong khuôn khổ chương trình do Kato Shigeaki, thành viên của NEWS, đóng chính đã ghi được mức rating là 20.5%, cao hơn một chút so với rating 20.2% của năm ngoái. Bộ phim đã phải gấp rút quay lại một số cảnh sau khi nam diễn viên Takahata Yuta bị bắt hôm 23/8. Vai diễn của Takahata được giao cho Koyama Keiichiro, thành viên nhóm NEWS, đảm nhận thay.

Đến 8 giờ tối ngày 28/8, sự kiện gây quỹ đã thu được tổng cộng 233,699,751 yên.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."