Hóng Utada Hikaru đáp lại những tin đồn về việc ly dị

Utada Hikaru đáp lại những tin đồn về việc ly dị

Đăng vào ngày trong Tin tức 1565

Utada Hikaru vừa cập nhật Twitter hôm nay sau khi những tin tức mới đây về cuộc hôn nhân của cô không "Simple and Clean" (tên một bài hát của Utada) như trước.

"Điều cuối cùng trong danh sách những điều tôi mong đợi ở người bạn đời: tài chính vững mạnh", cô viết.

Utada Hikaru

Hồi đầu năm 2014, Utada Hiakru thông báo trên website riêng rằng cô đính hôn và chuẩn bị đám cưới với Francesco Calianno, một người Ý, và mong các fan cũng như giới truyền thông "giữ một khoảng cách tôn trọng" khi dõi theo cuộc sống riêng tư của cô, vì anh không phải là người thuộc giới giải trí. Cả hai gặp nhau trong thời gian Utada ở Luân Đôn để tạm ngừng các hoạt động âm nhạc, ưu tiên cho cuộc sống bản thân.

Francesco là bartender trong một khách sạn ở Luân Đôn, nhưng đã nghỉ việc trước khi họ kết hôn vào tháng 5 năm đó. Báo giới Nhật Bản từng đưa tin Francesco thất nghiệp, túng tiền và phải sống nhờ vào tài sản khổng lồ của vợ, và dường như suốt 2 năm sau đó họ vẫn chưa chịu từ bỏ giả thuyết này.

Cô nói thêm: "Khi một người đàn ông giàu có lấy một cô gái xinh xắn ngưỡng vọng anh ấy, cả thế giới sẽ chẳng nghĩ gì cả. Vậy mà khi đổi ngược lại, sao bỗng nhiên lại là một vấn đề? Với đàn ông thì thật khó khăn".

Giờ đây khi Utada đã dập tắt những tin đồn một cách hiệu quả, chúng ta có thể tập trung vào một điều quan trong thực sự: Hikki sẽ phát hành album đầu tiên sau 8 năm, Fantôme, vào ngày 28/9 sắp tới.

Nguồn (có kèm link Twitter)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."