Hóng Hoàng tử nụ cười của EXILE - Iwata Takanori tham gia Suna no Tou

Hoàng tử nụ cười của EXILE - Iwata Takanori tham gia Suna no Tou

Đăng vào ngày trong Tin tức 5650

Đây là lần đầu tiên thành viên Sandaime J Soul Brothers xuất hiện trong một bộ phim truyền hình của đài TBS.

Iwata Takanori

Suna no Tou do nữ diễn viên Kanno Miho đóng chính kể về cuộc chiến đáng sợ của những bà nội trợ. Kanno Miho vào vai bà nội trợ Takano Aki đang có một cuộc sống bình thường cho đến khi cô chuyển đến căn hộ cao cấp ở Biyakana Tower - nơi được mệnh danh là "cuộc sống mới đáng mơ ước" với hệ thống an ninh bảo vệ tối ưu. Mọi thứ rất đáng để mong đợi cho đến khi cô chạm mặt người hàng xóm đáng gờm.  "Các thế lực ma quỷ", "Những bữa trưa địa ngục", "Sự phân biệt đối xử"... là một thế giới đen tối ẩn sau thái độ khéo léo, hòa đồng với hàng xóm láng giềng. Takano Aki phải tìm ra sự thật về người hàng xóm để bảo vệ gia đình quý báu của cô.

Iwata Takanori vào vai Kohei Ubukata - giáo viên lớp giáo dục thể chất mà con gái của Takano Aki theo học. Kohei Ubukata là một chàng trai tươi sáng và tốt bụng không chỉ được yêu thích bởi bọn trẻ mà cả cha mẹ chúng. Kohei và Aki cùng nhau lớn lên ở khu mua sắm của trung tâm thành phố, ngày từ khi còn nhỏ thì Kohei đã luôn giành cho Aki ánh mắt đầy yêu thương và khao khát - cái gọi là "mối tình đầu". Vì vậy, Kohei luôn giúp đỡ Aki khi cô gặp rắc rối với những mối quan hệ trong gia đình cũng như hàng xóm; nhưng dường như anh còn che giấu một điều gì đó bên trong...

Bên cạnh việc là thành viên của nhóm nhạc đình đám Sandaime J Soul Brothers, Iwata Takanori còn gây ấn tượng về diễn xuất qua vai diễn chàng trai có nụ cười ngọt ngào trong phim điện ảnh Shokubutsu Zukan: Unmei no Koi, Hiroimashita; sự xuất hiện lần đầu tiên của anh trong drama lần này của TBS đã được trông đợi từ rất lâu. Đây cũng là lần đầu tiên Iwata thử sức với một bộ phim có không khí hồi hộp. Lần hợp tác này cùng với Kanno Miho và Matsushima Nanako, Iwata đã vui vẻ chia sẻ rằng "Tôi đã rất mong muốn được gặp gỡ hai nữ diễn viên xinh đẹp này từ trước khi tôi bước chân vào giới giải trí, vì vậy tôi cảm thất rất vinh dự khi lần đầu tiên có thể hợp tác với họ trong bộ phim này", anh cũng nói thêm rằng "Rất thú vị khi được tham gia diễn xuất, tôi nghĩ rằng mình sẽ có thể học hỏi được nhiều điều".

Nhà sản xuất Takahashi Masanao chia sẻ về Iwata "Là thành viên của một nhóm nhạc tuyệt vời đại diện cho Nhật Bản, Iwata-san còn tỏa sáng với vai trò của một diễn viên, anh ấy nhận được sự yêu thích của khán giả thuộc nhiều thế hệ. Iwata-san rất chăm chỉ và thông minh, xem xét kịch bản rất kĩ càng và nhiều thứ khác nữa,... và nụ cười đó thật có sức mạnh hủy diệt! Tôi không thể nghĩ ra được một ai khác ngoài anh ấy vào vai một chàng trai luôn giúp đỡ người khác một cách chân thành, đã từng chịu tổn thương".

Suna no Tou sẽ lên sóng TBS vào thứ sáu hàng tuần bắt đầu từ tháng 10.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."