Hóng Anime SUPER LOVERS phần 2 sẽ ra mắt vào năm 2017

Anime SUPER LOVERS phần 2 sẽ ra mắt vào năm 2017

Đăng vào ngày trong Tin tức 2981

Thông tin về dàn cast cũng như lịch chiếu đã được công bố trên trang web chính thức.

SUPER LOVERS là bộ shunen-ai manga của tác giả Abe Miyuki do Kadokawa phát hành trên tạp chí Ciel từ năm 2010 đến năm 2014 và trên tạp chí Emerald từ năm 2014, hiện đã ra mắt được 9 tập.

SUPER LOVERS

Haru đến thăm Canada để trải qua kỳ nghỉ hè tại ngôi nhà trong rừng của người mẹ nghiêm khắc, ý chí mạnh mẽ của mình là Haruko - người đã cố tình đánh lừa con trai tin rằng cô ấy đang ở "bờ vực của cái chết" chỉ để gánh nặng cho anh với trách nhiệm chăm sóc "cún con" mới nhận nuôi của cô. "Cún con" đó, thực chất, là một cậu bé nhỏ, liều lĩnh, chống đối xã hội tên Ren - người không tin tưởng ai và thà đi chơi với những con chó của Haruko. Haruko đề nghị Haru "khai hóa" Ren cho đến cuối mùa hè. Khi chàng trai trẻ phải vật lộn để làm tất cả mọi thứ, mối quan hệ của họ dần dần được cải thiện; xa hơn nữa là khi Haru tốt nghiệp trung học, anh lên kế hoạch đưa Ren của mình đến Nhật Bản cùng với những người anh em kế sinh đôi của anh.

Thật không may, một tai nạn xảy ra gây ra cái chết của cha và mẹ kế của Haru, chỉ có anh là người sống sót duy nhất. Thật không may là vụ tai nạn khiến anh mất đi ký ức của mùa hè năm đó và quá khứ của mình.

Năm năm sau đó, Ren đến Tokyo và tuyên bố Haru "người anh" mới của mình. Liệu Haru sẽ thích nghi được với những điều sắp xảy đến trong cuộc sống và tạo ra một lời hứa mới với Ren?

SUPER LOVERS

Năm 2016, SUPER LOVERS đã được Studio Deen chuyển thể thành anime với thời lượng 10 tập và phát sóng tại Nhật Bản từ ngày 06/4/2016 đến 08/6/2016. Và Studio Deen sẽ tiếp tục sản xuất phần 2 của anime SUPER LOVERS dự kiến lên sóng vào tháng 01/2017.

Trong phần 2, con trai cả nhà Kaido - Haru và con trai thứ tư đến từ Canada - Rei, cuối cùng đã quen thuộc với cuộc sống chung dưới một mái nhà, ngoài ra thì việc quản lý quán cafe của Haru cũng bắt đầu đi vào quỹ đạo. Một ngày, mẹ của Haru là Haruko đã đến thăm nhà Kaido, câu chuyện bắt đầu khi bốn anh em được thông báo rằng "Sẽ đưa Ren quay về Thụy Sĩ".

SUPER LOVERS

Danh sách diễn viên lồng tiếng bao gồm:
- Minagawa Junko vai Kaido Ren
- Maeno Tomoaki vai Kaido Haru
- Matsuoka Yoshitsugu vai Kaido Aki
- Terashima Takuma vai Kaido Shima
- Murase Ayumu vai Sasaki Ikuyoshi
- Fukushima Jun vai Kurosaki Juzen
- Tanaka Atsuko vai Haruko D. Dieckmann
- Soumi Yoko vai Kashiwagi Mikiko
- Shiraishi Ryoko vai Kondo Kiri
- Saiga Mitsuki vai Kiyoka
- Okiayu Ryutaro vai Takamura Shiro
- Sato Takuya vai Shiba Natsuki

Mọi thông tin được cập nhật tại website chính thức superlovers-anime.com.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."