Nóng I Fly Mart - Thỏa thích mua hàng Nhật - An tâm chất lượng và giá cả

I Fly Mart - Thỏa thích mua hàng Nhật - An tâm chất lượng và giá cả

Đăng vào ngày trong Tin tức 1197

Bạn thích đi nước ngoài để mua hàng hiệu ( mỹ phẩm, thực phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình...) chất lượng cao, rõ nguồn gốc. Thỏa thích mua sắm với I Fly Mart tại các trung tâm thương mại, cửa hàng miễn thuế tại sân bay các nước. "Bạn chọn, I Fly mang về".

Ra ngõ gặp cửa hàng, lướt web, lướt face tràn ngập mua sắm online. Rủng rỉnh tiền trong túi, bạn có quyền lựa chọn dịch vụ mua sắm nào đáp ứng tốt nhất nhu cầu sản phẩm mà bạn đang cần:

–  Rõ nguồn gốc, xuất xứ

–  Còn hạn sử dụng

–  Bao bì đẹp, nguyên vẹn

–  Giá cả cạnh tranh

–  Dịch vụ ân cần, chuyên nghiệp

Kose

Và đó là lý do thương hiệu Hàng nhập uy tín I Fly cho ra đời kênh phân phối các sản phẩm ngoại nhập đáng tin cậy I FLY MART.

1. Tất cả các sản phẩm đều do Hàng nhập uy tín I Fly tự tay chọn lựa theo độ bán chạy, mức độ thông dụng hay theo đặt hàng của khách và mua tại các siêu thị lớn, trung tâm thương mại, cửa hàng miễn thuế tại các nước Nhật, Hàn, Mỹ, Úc, Anh, Pháp, Đức, Singapore, Thailand, Malaysia – Có bill, chứng từ rõ ràng.

2. Hạn sử dụng cực kì quan trọng, đặc biệt đối với các loại thực phẩm tươi – không chất bảo quản – sử dụng ngắn ngày (chocolate Nama, bánh mochi, bánh giọt nước…). Hàng nhập uy tín I Fly cam kết hàng về I FLY MART bằng đường hàng không nhanh nhất.

3. Tự hào có kết nối với các hãng hàng không có đường bay đến các nước, Hàng nhập uy tin I Fly cam kết hàng chỉ “bay” về I FLY MART với số lượng cho phép nên từng mặt hàng được nâng niu, giữ nguyên bao bì đẹp.

4. Giá cả cạnh tranh nếu so sánh với các kênh bán hàng chính hãng chính thức là các trung tâm thương mại, siêu thị lớn tại Việt Nam do phải tiêu tốn nhiều tiền cho mặt bằng lớn, bộ máy vận hành cồng kềnh và các chiến dịch tiếp thị. Tuyệt đối không so sánh giá với các kênh bán hàng không tuân thủ quy định của pháp luật, hàng hoá nhập kiện theo đường biển hay không rõ nguồn gốc xuất xứ…

5. Thương hiệu Hàng nhập uy tín I Fly đầu tiên được xây dựng do người thân, bạn bè có nhu cầu sử dụng hàng ngoại nhập, chất lượng cao mà không chọn được kênh bán hàng đáng tin cậy. Ngoài ra, do thường xuyên đi về giữa các nước vì tính chất công việc nên bản thân có nhiều trải nghiệm hiệu quả sử dụng các mặt hàng được ưa chuộng tại các nước. Vì vậy, Hàng nhập uy tín I Fly cam kết khi chọn lựa mua sắm tại I FLY MART, bạn sẽ được tư vấn đúng nhất, mua sắm hợp lý nhất, hàng chuẩn nhất với dịch vụ bán hàng tận tâm, chuyên nghiệp theo phương châm “I FLY MART – WE CARE YOUR CHOICE” – Chúng tôi quan tâm đến từng lựa chọn của bạn.

i fly mart

Và không chỉ là một người tiêu dùng thông minh, bạn hãy hướng đến mua sắm vì giá trị bản thân do thương hiệu mua sắm mang lại. Chọn lựa hàng online trên website Iflymart.com, page “Hàng nhập uy tín I Fly” hay mua hàng trực tiếp tại I FLY MART sẽ cho bạn một cảm giác thoả thích mua sắm hàng hiệu tại các nước trên thế giới theo phương châm “Bạn chọn, I FLY mang về”.

Xem thêm thông tin homepage
hoặc FB

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."