Hóng Fujigaya Taisuke trở thành tuyển thủ bóng rổ trong phim mới

Fujigaya Taisuke trở thành tuyển thủ bóng rổ trong phim mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 2263

Thành viên Kis-My-Ft2 sẽ tham gia SP drama "Basket mo koi mo, Shiteitai" của đài Fuji TV.

Basket mo koi mo, Shiteitai
Tạo hình chính thức trong phim của Fujigaya Taisuke

Tại Thế vận hội Olympic 2016 vừa diễn ra ở Rio, đội bóng rổ nữ Nhật Bản đã lần đầu tiên trong 20 năm qua vào được vòng tứ kết, đây được xem như là một thành công của bóng rổ Nhật Bản và tạo nên nên một cơn sốt trong làng bóng rổ quốc gia này. Vì vậy, để khích lệ tình yêu của thanh niên Nhật Bản với bóng rổ, Fuji TV đã quyết định sản xuất SP drama Basket mo Koi mo, Shiteitai, cũng như để kết nối người hâm mộ trước thềm khai mạc mùa đầu tiên của giải đấu bóng rổ B.LEAGUE (giải đấu bóng rổ nam lớn nhất nước) sẽ diễn ra vào ngày 22/9 sắp tới. Basket mo Koi mo, Shiteitai xoay quanh chủ đề chính là bóng rổ đã trở thành câu chuyện tình yêu của tuổi trẻ.

Fujigaya Taisuke vào vai một cầu thủ học năm ba Tomomitsu Tsuchiya có tình yêu cháy bỏng với bóng rổ, vì áp lực là đội trưởng mà anh đã cố gắng chăm chỉ tập luyện nhiệt tình hơn bất cứ ai khác, tuy nhiên do kỹ năng bóng rổ kém, Tomomitsu Tsuchiya chỉ được ngồi ở băng ghế dự bị hết lần này đến lần khác mà không được tham gia thi đấu. Mặc dù bỏ cả bữa trưa hàng ngày ở trường để luyện tập cú ném 3 điểm nhưng kỹ năng của anh vẫn không có dấu hiệu của sự tiến bộ. Tuy nhiên, cũng vì là đội trưởng nên Tsuchiya được tham dự giải đấu của tỉnh, mặc dù anh được chọn chỉ để cho đủ thành viên tham gia và vẫn phải ngồi ghế dự bị nhưng những thành viên khác trong đội vẫn bất bình, vì họ cho rằng mình có kỹ năng tốt hơn Tsuhiya. Tomomitsu Tsuchiya cảm thấy vô cùng xấu hổ với chính bản thân mình, đó chính là lúc tình yêu định mệnh của anh xuất hiện.

Yamamoto Mizuki vào vai Hatori Shaeda - một nữ sinh cùng trường của Tsuchiya, tuy giữa hai người không có quan hệ gì nhưng ngày ngày Hatori vẫn theo dõi Tsuchiya luyện tập. Khi khoảng cách giữa hai người thu hẹp lại và dần phát triển thành tình yêu, Hatori đột ngột chuyển trường mà không hề nói gì với Tsuchiya.

Taipi

Basket mo koi mo, Shiteitai là hành trình bảy năm phấn đấu không ngừng nghỉ của Tomomitsu Tsuchiya để có thể tham dự giải đấu B.LEAGUE. Điều gì sẽ xảy ra với chuyện tình dang dở của Tsuchiya và Hatori cũng sẽ được trả lời trong 3 tập phim. Tập đầu tiên ngày 19/9 là câu chuyện diễn ra vào năm 2010 khi Tomomitsu vừa được chọn vào đội bóng từ mùa hè năm trước, tập ngày 20/9 là thời gian năm 2 đại học và tập cuối ngày 21/9 là câu chuyện của 4 năm sau khi đội bóng tham dự giải B.LEAGUE vào mùa thu năm 2016.

Fujigaya Taisuke chia sẻ trước đây đã từng chơi bóng rổ khi học trung học và thành tích khá tốt, nên cũng có chút kinh nghiệm có thể sử dụng cho việc quay phim lần này. Nữ diễn viên Yamamoto Mizuki thì cảm thấy thích thú khi được mặc lại bộ đồng phục học sinh và cảm thấy nó cũng khá phù hợp với mình; cô cũng nói thêm rằng đây là một bộ phim về đề tài tình yêu và thể thao đan xen với nhau, có rất nhiều cảnh về các trận đấu cũng như tập luyện bóng rổ vì vậy bộ phim sẽ đem lại một cảm giác trẻ trung.

Khi được hỏi về cảnh quay nhớ nhất trong quá trình tham gia phim, Fujigaya Taisuke chia sẻ "Có một cảnh mà tôi nói chuyện với một bạn nữ và tay thì đang giữ chiếc xe đạp, vì tôi không còn là sinh viên nữa, tôi đã nhớ lại là mình phải làm như thế nào lúc này". Taipi đã phải nhuộm tóc đen để phù hợp với hình tượng học sinh cho bộ phim renzoku SP này.

Basket mo koi mo, Shiteitai sẽ đươc phát sóng vào khung giờ 23:00 trong ba ngày liên tiếp từ 19/9 đến 21/9.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."