Ẩm thực Cùng Woa!Cake vui mừng sinh nhật thần tượng - hưởng ưu đãi giảm 10%

Cùng Woa!Cake vui mừng sinh nhật thần tượng - hưởng ưu đãi giảm 10%

Đăng vào ngày trong Tin tức 2543

Sinh nhật là dịp để quây quần với những người thân yêu. Đối với fangirl, có một dịp kỷ niệm rất quan trọng, ấy là ngày thần tượng chào đời, để chúng mình được hò hét phấn khích, được thấy tim mình rộn ràng khi thấy nụ cười của ai kia. Chính vì thế, cùng những fan hâm mộ khác chung vui trong một ngày “chào mừng thần tượng đến với thế giới này”, chiếc bánh kem in hình thần tượng cũng trở thành một điều thật ý nghĩa.

Woa Cake

Woa!Cake bakery là đơn vị chuyên cung cấp các loại bánh ngọt, bánh kem tạo hình, bánh cupcake, fondant theo yêu cầu của khách hàng. Mỗi mẫu bánh Woa!Cake sản xuất là một yêu cầu chuyên biệt, không sản xuất hàng loạt và hoàn toàn thực hiện trang trí thủ công. Nếu trong dịp kỷ niệm thành lập fanclub, ngày sinh nhật của thần tượng hay của người những người bạn yêu thương mà có một chiếc bánh kem in hình “người ấy” sắc nét, hoặc hình ảnh chibi đáng yêu được vẽ lên mặt bánh thì thật tuyệt vời đúng không? Lúc ấy, thần tượng như gần hơn bao giờ hết.

Woa Cake

Woa!Cake dành tặng phần quà đặc biệt cho các bạn fan Nhật đây. Với các sản phẩm bánh kem tạo hình, bánh in hình và bánh vẽ, chỉ cần nói câu thần chú “HOTAKKY”, bạn sẽ được Woa!Cake giảm ngay 10% đấy. Phần quà này chính thức áp dụng từ 01/09/2016 đến 31/12/2016, cho các cá nhân đến đặt bánh, không áp dụng cho đơn vị, công ty nha các bạn. Bên cạnh đấy, Woa!Cake còn cung cấp dịch vụ làm bánh fontdand, cupcake, bánh cho các sự kiện lớn. Thông tin liên hệ dành cho các bạn đây:

•    45 Thích Quảng Đức, P.4, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM
•    Telephone: 08 6294 0993 – 0909.333.043
•    Mail: banhkemtaohinh@gmail.com
•    Web: www.banhkemtaohinh.vn - www.woacake.vn
•    FB: https://www.facebook.com/banhkemtaohinh/

Bảng báo giá

Woa Cake

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."