Hóng Cơ hội gặp Tanaka Koki bằng xương bằng thịt ở Philippines

Cơ hội gặp Tanaka Koki bằng xương bằng thịt ở Philippines

Đăng vào ngày trong Tin tức 1143

Koki cùng nhóm nhạc của mình sẽ oanh tạc The Best of Anime diễn ra tại Philippines. So với việc đến Nhật với những thủ tục rườm rà và chi phí cao ngất, việc sang Philippines có vẻ dễ dàng hơn.

Đây là một trong những lễ hội ainme hàng năm lớn nhất ở Philippines. Lễ hội lần đầu được tổ chức vào tháng 9/2010, thu hút hàng ngàn người tham dự. Năm ngoái đã có hơn 20,000 lượt khách đến tham gia để trải nghiệm và tận mắt chứng kiến một trong những sự kiện được chờ đợi nhất năm.

The Best of Anime quy tụ nhiều nghệ sĩ trong các lĩnh vực cosplay, âm nhạc, thời trang... tham gia vào các hoạt động tranh giải và hội thảo như Inter-School and All-Star Cosplay Competition, Quickdraw Competitions, Battle of the Bands, BOA Superstar, Dubbing Workshop, Cosplay-Making and Make-up Workshops. Các năm trước, chương trình đã mời nhiều nghệ sĩ người Nhật như ca sĩ/nhạc sĩ Joe Inoue, idol Starmarie, cùng các nhóm nhạc Visual Kei như Uchusentai:NOIZ và heidi. Và chương trình mỗi năm càng có quy mô lớn hơn và chất lượng tốt hơn. Năm nay, Haruna Luna và INKT đã nhận lời tham dự. 

Tanaka Koki

INKT là nhóm J-rock gồm 4 thành viên Tanaka Koki,  mACKAz, SASSY và Kei. "Chúng tôi thành lập nhóm nhạc vì muốn mang đến cho mọi người một âm nhạc mà chúng tôi tin rằng chỉ có 4 chúng tôi mới tạo ra được."

Haruna Luna là ca sĩ nhạc pop, người mẫu thời trang lolita người Nhật. Cô đã lọt vào chung kết cuộc thi thường niên Animax Anison Grand Prix lần thứ 4. Cô debut vào năm 2012 với single Sora wa Takaku Kaze wa Utau do Kajura Yuki sản xuất.

Thời gian: 18/09/2016 từ 17:30 PM - 19:00 PM
Địa điểm: Function Room 2, 3rd Level, SMX Convention Center, Pasay City, Philippines
Giá vé cũng như các thông tin khác sẽ được cập nhật tại trang web và Facebook
Tham gia khảo sát và tìm sự giúp đỡ của fandom bên Philippines tại đây

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."