Hóng Dàn sao Suki Koto khuấy động sàn diễn Tokyo Girls Collection A/W lần thứ 23

Dàn sao Suki Koto khuấy động sàn diễn Tokyo Girls Collection A/W lần thứ 23

Đăng vào ngày trong Tin tức 1985

Sự kiện thời trang lớn nhất Nhật Bản Tokyo Girls Collection 2016 AUTUMN / WINTER vừa diễn ra hôm 03/9/2016 tại Saitama Super Arena.

Lễ hội thời trang lớn nhất Nhật Bản Tokyo Girls Collection (sau đây gọi tắt là TGC) được tổ chức 2 lần một năm có lịch sử bắt đấu từ tháng 08/2015. Chương trình có sự góp mặt của những người mẫu thời trang nổi tiếng, những nghệ sĩ nổi bật của mùa, chẳng hạn như những chủ đề đặc biệt phù hợp với khách mời xuất hiện, cùng với sân khấu TCG tuyệt đẹp, nhằm truyền tải văn hóa Tokyo Girls độc đáo đến với thế giới.

Chủ đề của Tokyo Girls Collection A/W lần thứ 23 là "LOVE ME" và khách mời là những diễn viên đang được yêu thích nhất đến từ phim truyền hình khung 9 giờ tối thứ hai của FujiTV - Miritani Mirei, Nomura Shohei và Yamazaki Kento. Điểm nhấn chủ đạo của chương trình là hình ảnh sinh động rực rỡ của hoa do chính nhiếp ảnh gia - đạo diễn nổi tiếng Ninagawa Mika rất thành công đã đích thân thực hiện.

Khán đài của chương trình đã xuất hiện những tiếng la hét vô cùng phấn khích khi ba khách mời đặc biệt xuất hiện, không ngừng cổ vũ suốt thời gian họ sải bước trên sàn catwalk. Hơn nữa, dàn sao Suki na Hito ga Iru Koto với vẻ ngoài xinh đẹp, tay trong tay thân thiết cùng nụ cười tươi rói đã khiến cho sức nóng từ hàng ghế khán giả đã đạt đến cấp độ MAX.

Ngoài ra, cử chỉ "Mune Kyun" hiện đang trở thành trào lưu, dựa theo chủ đề này sẽ trình chiếu những cảnh quay nổi tiếng được chọn ra từ khi phim được phát sóng đến thời điểm hiện tại. Cứ mỗi lần từng cảnh phim được chiếu lên, Yamazaki và Nomura sẽ cùng nhau tái hiện lại cảnh đó, dù trong phim thì đấy là cảnh diễn của Yamazaki và Kiritani. Khi nhìn thấy hai người này đùa giỡn vô cùng đáng yêu, khán giả ngồi bên dưới cũng "Mune Kyun" mất tiêu rồi.

Kyun là một từ tượng thanh diễn tả "khoảnh khắc ngực bị co thắt do những cảm xúc mạnh mẽ". Nó liên quan đến một trạng thái hưng phấn đột ngột. Mune Kyun là tình trạng ngực như bị bóp nghẹn bởi cảm xúc dâng lên, thường sẽ khiến người đó đỏ mặt, đưa tay che miệng.

Suki Koto
Một lần nữa Yamazaki khiến bạn diễn nữ trở thành nữ phụ phim BL. Xem thêm hình ảnh tung hint tại đây

Trong tập 8 sắp phát sóng vào ngày 5/9, có một điều gì đó sẽ xảy ra với tam giác tình yêu, câu chuyện đang ngày càng được đẩy lên cao trào. Bên cạnh đó, đã có thông tin chính thức về việc Suki Koto sẽ thực hiện phần đặc biệt do Nomura Shuhei đóng chính, bối cảnh diễn ra tại Đài Loan. Đây là phần ngoại truyện được phát độc quyền trên trang Fuji-TV On Demand (FOD) vào giữa tháng 11, sau khi series Suki Koto được đón nhận nồng nhiệt ở cả Hàn Quốc, Hồng Kông, một số nước Đông Nam Á... Ở Đài Loan, mô típ kiểu truyện tranh này rất được yêu thích, như Itazura na Kiss, Hana yori Dango cũng từng được chuyển thể. Bên cạnh lịch trình của các diễn viên khác đã quá dày, nguyên nhân chính Nomura được chọn vì anh rất giỏi tiếng Hoa, cũng như đất diễn của cậu út Toma nhà Shibasaki trong series vẫn chưa thỏa lòng khán giả. Trong phần đặc biệt này, Toma sẽ đến thị trấn ven biển, gặp gỡ một nhân viên phục vụ xứ Đài tên Phi và diễn ra mối tình thơ mộng. Một trong những minh chứng tình yêu của hai người là chiếc xe BMX của Toma. Bạn diễn của anh là Văn Vũ Phi, được giới thiệu là diễn viên có tài của Đài Loan, tên tuổi lan ra Trung Quốc, nhưng ở Việt Nam thì không nhiều người biết. Tham gia phim còn có Teddy của nhóm nhạc thần tượng SpeXial trong vai Tetsu - vừa là đồng nghiệp vừa là người yêu đơn phương Phi; Vũ Đình của A'N'D vai Lulu, bạn thân của Phi; Khưu Hạo Kỳ vai ông chủ nhà hàng mà Phi yêu thầm... Phim sẽ có tựa 心有所屬 - 好きな人がいること in 台湾 (Có một người tôi yêu ở Đài Loan).

Nomura phát biểu, anh sẽ cố gắng hết sức để tạo ra một tác phẩm tốt nhất, vì vậy các fan hâm mộ xứ Đài hãy đón xem. Nhà sản xuất cũng cho biết rất hài lòng vì có thể làm phim tại Đài Loan, giúp bộ phim trở thành cầu nói giữa Nhật Bản và Đài Loan.

Nguồn: (1) (2)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."