Hóng Morikawa Aoi sẽ vào vai chính trong Princess Maison của NHK

Morikawa Aoi sẽ vào vai chính trong Princess Maison của NHK

Đăng vào ngày trong Tin tức 2011

Bộ phim Princess Maison của NHK BS Premium được trình chiếu lúc 11 giờ 15 tối thứ 3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 25/10.

Princess Maison có tổng cộng 8 tập, trong đó Morikawa thủ vai một phụ nữ 26 tuổi có thu nhập hàng năm là 2.5 triệu yên và đặt mục tiêu mua được một căn hộ ở tòa nhà cao tầng cho riêng mình. Đây sẽ là vai chính đầu tiên của Morikawa trong một bộ phim truyền hình của NHK.

Morikawa Aoi

Princess Maison dựa theo manga cùng tên của Ikebe Aoi được đăng trên trang web manga miễn phí Yawaraka Spirits của Shogakukan. Nội dung kể về nhân vật chính Numagoe Sachi khao khát được sống trong một căn hộ cao ốc ở Tokyo và những ngày nghỉ thường đi xem những nơi trưng bày các căn hộ cao ốc. Ở nơi trưng bày chỉ toàn các gia đình và cặp đôi, còn Sachi thì nghiêm túc xem xét và đặt ra những câu hỏi cặn kẽ khi các nhân viên đến hỏi vì thấy cô có vẻ bí ẩn. Bộ phim sẽ tiết lộ lý do Sachi muốn mua nhà cho riêng mình và nhất quyết có được một căn hộ cao ốc ở Tokyo.

Trong thời đại này, nơi tỉ lệ phụ nữ độc thân trong độ tuổi 20 ở Nhật chiếm đến hơn 60% và độ tuổi kết hôn trung bình của nữ giới là 29.2, tỉ lệ phần trăm phụ nữ độc thân ở độ tuổi 20 chỉ là 12.7% so với đa số các phụ nữ có khuynh hướng sống độc thân ở độ tuổi trung bình 36.8. Khi làm việc ở một izakaya và không hề có dự định kết hôn, việc Sachi muốn mua được một căn hộ cho riêng mình đã phản ánh xu hướng hiện tại của xã hội.

Morikawa Aoi cho biết, khi được hỏi vấn đề lớn nhất phải đối mặt là gì, cô đã trả lời là một ngôi nhà, vì cô đang sống một mình và đó là điều quan trọng nhất sẽ nâng đỡ cho cô. Ngoài ra mua nhà thường là việc mua sắm lớn nhất trong cuộc đời một người, nên cô hy vọng có thể học được cách sống cùng những người xung quanh mình và tạo dựng những mối liên kết có ý nghĩa, chứ không phải thu thập kiến thức về việc mua nhà trong quá trình quay phim.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."