Hóng Nakamura Aoi xuất hiện với tạo hình hường phấn trong Sennyuu Sousa Idol Deka Dance

Nakamura Aoi xuất hiện với tạo hình hường phấn trong Sennyuu Sousa Idol Deka Dance

Đăng vào ngày trong Tin tức 1483

Nakamura Aoi sẽ thủ vai chính trong bộ phim truyền hình mùa thu 2016 của đài TV Tokyo nhan đề Sennyuu Sousa Idol Deka Dance.

Bộ phim bắt đầu được lên sóng từ ngày 8/10 lúc 12 giờ 20 sáng thứ bảy hàng tuần. Đây là vai chính phim truyền hình đầu tiên của Nakamura Aoi cho TV Tokyo kể từ sau Nazo no Tenkousei năm 2014. Hiện Nakamura đang tham gia phim Seiseisuru Hodo, Aishiteru phát sóng trên TBS.

Nakamura Aoi

Nakamura Aoi

Nakamura Aoi
Nguồn hình ảnh

Đây là bộ phim hài kể về một nhóm nhạc thần tượng tên Deka Dance gồm những thám tử cảnh sát ngụy trang phải che giấu thân phận để trở thành idol và phá giải những vụ án xảy ra trong giới showbiz. Nakamura thủ vai một thám tử mới vào nghề tên Tatsuya Sumire được giao nhiệm vụ gia nhập nhóm và cố gắng hết sức để trở thành một ngôi sao idol. Anh phải mặc những bộ trang phục màu mè sặc sỡ và là thành viên của một nhóm nhạc có cái tên hết sức buồn cười. Nakamura cho biết, anh mong muốn tạo được sự ăn ý giữa mình và các bạn diễn trong quá trình quay phim, và hướng tới mục tiêu trở thành một idol quốc dân trong thời gian bộ phim được phát sóng trên màn ảnh nhỏ.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."