Hóng Kamen Rider Ex-aid tung trailer - Rider của năm nay sẽ là một bác sĩ!

Kamen Rider Ex-aid tung trailer - Rider của năm nay sẽ là một bác sĩ!

Đăng vào ngày trong Tin tức 8459

Loạt phim về Kamen Rider được dự tính sẽ tiếp tục vào năm 2017, và cách đây vài ngày TV Asahi đã bật mí trailer đầu tiên của Kamen Rider Ex-aid.

Kamen Rider Ex-aid

Được hé lộ lần đầu tiên qua đăng ký thương hiệu hồi tháng 6, Ex-aid là bộ phim Rider thứ 18 trong thời Heisei (và là thứ 27 trong toàn bộ các loạt phim), được ấn định phát sóng vào ngày 2/10, thay thế cho Kamen Rider Ghost hiện đang kết thúc. Có thể thấy rõ rằng Ex-aid được thiết kế với màu sắc tươi sáng và nhắng nhít hơn với tấm chắc ngực là một bảng điều khiển Super Famicom, vì mô tuýp cho thiết kế năm nay là game hoài cổ. Tuy nhiên, dù mang phong cách cực kỳ trẻ nít nhưng câu chuyện năm nay sẽ là một bộ phim về đề tài y học. Sau đây là các thông tin khác về nội dung, dàn diễn viên, các ca khúc nhạc phim và trailer!

Câu chuyện của Kamen Rider Ex-aid xoay quanh một nhóm bác sĩ chiến đấu chống lại những virus bí ấn có liên quan tới game tên là Bugster. Sẽ có nhiều Rider chứ không phải chỉ 1 người, và cuộc nội chiến giữa các Rider trong trailer cho thấy có thể sẽ có một kịch bản phụ khác giữa các nhân vật. Các nhân vật chính (và các diễn viên thủ vai tương ứng) được tiết lộ trong trailer là:

Hojo EmuHojo EmuHojo Emu

Hojo Emu (Ijima Hiroki) là Kamen Rider Ex-aid, nhân vật chính trong bộ phim. Thiết kế phục trang của anh dựa theo các game hành động. Emu là sinh viên y khoa ở Bệnh viện Đại học Seito và là một avid game thủ.

Hojo EmuHojo Emu

Kagami Hiiro (Seto Toshiki) là Kamen Rider Brave, thiết kế trang phục của anh dựa theo các game nhập vai. Hiroki là một bác sĩ phẫu thuật xuất sắc ở Bệnh viện Đại học Seito.

Kamen Rider Ex-aid

Hanaya Taiga (Matsumoto Ukyo) là Kamen Rider Snipe, có trang phục dựa theo các game bắn súng. Anh là một bác sĩ không còn được coi trọng sau khi bị rút giấy phép hành nghề.

Kamen Rider Ex-aid

Karino Asuna (Matsuda Ruka), nhân vật nữ chính của bộ phim, là y tá làm việc ở Bệnh viện Đại học Seito. Trong câu chuyện cô cũng có một thân phận đầy bí ẩn tên là Poppi Pipopapo.

Kamen Rider Ex-aid

Dan Kuroto (Iwanaga Tetsuya) là chủ tịch của Game Corporation, một công ty có liên quan đến các vụ việc do Bugstar gây ra và các thiết bị biến hình của các Rider.

Trailer cũng cho thấy trình tự biến hình của Ex-aid, sử dụng một dây thắt lưng có tên là Gamer Driver cùng những viên đạn Gasshat. Tất cả các Rider sẽ có vài cấp độ dựa theo hình thức của họ: cấp 1 có vẻ ngoài màu trắng, cồng kềnh; cấp 2 là màu hồng bình thường. Tiếp đó sẽ có thêm những cấp độ khác, như từng được tiết lộ trong một số hình tạp chí trước đây.

Miura Daichi đảm nhận ca khúc chủ đề chính trong phim mang tên EXCITE. Nakazawa Shojiro phụ trách đạo diễn, và Takahashi Yuuya (Donten ni Warau, Lupin III: Part IV) là biên kịch chính của bộ phim.

Trailer:

Dĩ nhiên Kamen Rider chủ yếu dành cho đối tượng thiếu nhi, nhưng vẫn rất thú vị để theo dõi, đặc biệt là khi bạn quan tâm đến dàn diễn viên. Một số diễn viên đã thành danh nhờ thủ vai chính trong những bộ phim Kamen Rider trước đây (Odagiri Joe trong Kamen Rider Kuuga năm 1999, Sato Takeru trong Kamen Rider Den-O 2007, và Fukushi Shota trong Kamen Rider Fourze 2011), nên có lẽ cũng đáng để bạn thử xem qua một vài tập.

Còn các bạn có từng xem bộ phim Kamen Rider nào không? Hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn về các bộ phim này nhé!

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."