Top Mau chóng bổ sung 5 tựa phim này vào list mùa hè của bạn

Mau chóng bổ sung 5 tựa phim này vào list mùa hè của bạn

Đăng vào ngày trong Tin tức 3604

Dù mùa hè đã sắp hết, nhưng vẫn còn rất nhiều phim hè đang được công chiếu. Mỗi bộ phim là những mảnh ghép hết sức thú vị với vô vàn điều tuyệt vời chờ bạn khám phá. Hãy cùng xem những phim sau có mang đến cho bạn cảm giác thích thú và dễ chịu không nhé!

13. Crow’s Blood – Máu quạ

Crow's Blood

Trong cuộc sống, ước mơ là điều tuyệt vời nhất mà mỗi người sở hữu, nhưng khi nó trở thành tham vọng thì mọi thứ dường như hoàn toàn nằm ngoài sự kiểm soát của lý trí. Crow’s Blood phần nào đó đã giúp người xem nhìn thấy hậu quả khôn lường của những tham vọng không đáy. Sự thành công của cuộc nhân bản vô tính cừu Dolly đã tạo tiền đề cho sự ra đời liều thuốc tái tạo chế bào chết. Họ muốn trở thành Chúa và nắm trong tay quyền định đoạt sinh mệnh của chính mình. Chính ý nghĩ điên rồ đó đã tạo ra những thảm kịch tại ngôi trường mà Kaoru theo học. Khi quyết định hợp tác cùng phóng viên Takeshi để điều tra những chuyện kỳ lạ, Kaoru đã vấp phải những biến cố gì? Liệu họ có tìm ra câu trả lời cho những bí ẩn hay sẽ bị chính nó nhấn chìm? Cô bạn học mới Maki của Kaoru là người như thế nào?

Phim đã chính thức được phát sóng trên kênh NTV và chiếu online trên Hulu vào tháng 7 vừa qua, nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Chủ đề kinh dị về công nghệ cải tử hoàn sinh đã không còn mới nữa, nhưng Crow’s Blood vẫn khiến người xem không thể rời mắt bởi cách dẫn truyện đầy lôi cuốn và nghệ thuật khắc hoạ tâm lý nhân vật khá tinh tế. Watanabe Mayu đã thật sự thuyết phục người xem khi tái hiện thành công nội tâm nhân vật Kaoru, hiền lành nhưng lại mạnh mẽ và quyết đoán. Vào vai Maki có suy nghĩ, tình cảm khá phức tạp nhưng Miyawaki Sakura đã hoàn thành khá tốt vai diễn của mình, dù vậy vẫn còn có đôi chỗ khá gượng gạo và thiếu chân thực.

14. Hajimemashite, Aishiteimasu – Rất vui được gặp con. Ta yêu con!

Hajimemashite, Aishiteimasu

Tình cảm gia đình luôn là đề tài được khai thác để mang lại sự đồng cảm và lấy đi nước mắt của người xem. Hajimemashite, Aishiteimasu còn làm được hơn thế, bởi nó không đơn thuần là câu chuyện về tình yêu mà cha mẹ dành cho con. Bộ phim như một câu chuyện cổ tích giữa đời thực, khi gắn kết những người không cùng huyết thống lại với nhau. Umeda Mina vì quá say mê với sự nghiệp trở thành một nghệ sĩ dương cầm xuất sắc mà bỏ qua cơ hội được làm một người mẹ bình thường như thiên chức của người phụ nữ. Vào lúc ấy, Hajime xuất hiện trong vườn nhà của Mina y hệt thiên thần mắc đoạ với trái tim mang nhiều tổn thương. Umeda Shinji đã ra sức thuyết phục vợ mình nhận nuôi đứa nhỏ câm lặng đó. Bằng tình thương và khát khao được làm cha của mình, Shinji liệu có thuyết phục được Mina chấp nhận đứa bé? Hajime có chịu mở lại cánh cửa lòng của em để chấp nhận yêu thương từ hai vợ chồng nhà Umeda? 

Hãy cùng đón xem câu chuyện cảm động ấy trên kênh TV Asahi của Nhật, để theo những bước tiến mới trong quá trình nhận nuôi cậu bé của vợ chồng nhà Umeda nhé! Phim đã phát sóng từ ngày 14/07, với sự tham gia của cặp diễn viên Ono Machiko và Eguchi Yosuke. Sự dịu dàng mà Machiko sở hữu, cùng gương mặt hiền lành của Yosuke khiến người xem dễ đặt niềm tin vào họ khi thể hiện hình ảnh của những người sẵn sàng trao đi yêu thương cho cậu nhóc dù không có chút quan hệ huyết thống nào. Yokoyama Ayumu vào vai cậu nhóc không lên tiếng mà chỉ thể hiện điều mình muốn từ ánh mắt. Và Shida Mirai lần nữa vào vai người mẹ đầy thuyết phục dù tuổi đời còn rất trẻ. Bộ phim đề cao giá trị nhân văn sâu sắc và thể hiện sự chân thành giữa người với người trong hoàn cảnh éo le của cuộc sống. Hãy yêu thương từ tâm, có lẽ là bài học lớn nhất mà Hajimemashite, Aishiteimasu muốn truyền tải.

15. Sanada Maru

Sanada Maru

Khi ta nghe đến hai từ “Chiến Quốc” chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến những âm mưu thâm độc của một thế lực thù địch nào đó, hòng tiêu diệt vương triều hiện tại và lập ra một đất nước mới. Vậy bạn sẽ kỳ vọng điều gì nếu xem một bộ phim về đề tài lịch sử thời chiến quốc? Kỹ xảo đẹp mắt của những trận đánh hàng ngàn quân lính hay cốt truyện được thắt và gỡ hợp lý với nhiều tình huống bất ngờ? Sanada đã phần nào thể hiện khá thành công tất cả khi tái hiện lại quá trình lật đổ Takeda của liên quân Oda Tokugawa. Trong thời thế nhân tài như lá mùa thu, liệu gia tộc võ sĩ Sanada có cho thấy được sức mạnh thực sự của mình thông qua tinh thần trung nghĩa? Thời thế có sinh được anh hùng? 

Sanada Maru đã bắt đầu phát sóng từ ngày 10/01/2016 trên kênh NHK của Nhật. Trong phim Sakai Masato vào vai rất ngọt, dẫu diễn biến tâm lý nhân vật thay đổi từ ngờ nghệch sang uy nghiêm, thì anh vẫn hoàn thành quá xuất sắc. Anh đã lột tả được khí chất của người anh hùng một lòng trung nghĩa với đất nước, từ thần thái cho đến điệu bộ đều khiến khán giả phải trầm, gương mặt điển trai cũng chính là điểm mạnh mà anh đã khai thác triệt để. Đề tài về lịch sử dần được khai thác nhiều hơn và thật sự thu hút được rất nhiều khán giả. Ở đó người xem được nhìn lại một quá khứ quá nhiều biến động của một triều đại, để rồi nhận ra được vô vàn bài học mà sách vở cũng không viết được hết. 

16. Ie Uru Onna – Cô gái kinh doanh nhà

Ie Uru Onna

Sanageya Machi có một câu cửa miệng rất thú vị: “Không có một ngôi nhà nào tôi không thể bán”, cảm giác như nó đã được lập trình sẵn trong đầu và cô là một con robot bán nhà siêu cấp. Sanageya là nhân viên bất động sản tài năng, xinh đẹp nhưng cũng vô cùng khó tính và chỉ đặt mục tiêu bán được nhà lên trên hết. Cô dường như lúc nào cũng lạnh lùng và nghiêm túc với tất cả mọi người, đặc biệt là cấp dưới của mình. Dù vậy, cô thật sự rất tài giỏi, bởi tầm nhìn xa trông rộng, luôn biết cách để bán được nhà và làm cho khách hàng hài lòng tuyệt đối. Sanageya có phải là người chỉ vì tiền mà bất chấp mọi thủ đoạn hay ẩn sâu trong tâm hồn cô còn có một bí mật chưa ai nhìn thấu?

Phim được phát sóng từ ngày 13/07/2016 do NTV sản xuất và là một trong những phim chiếu vào mùa hè có rating khi chưa từng thấp hơn 10%, dù phải chạy đua với Olympic Rio. Ie Uru Onna có sức hút như vậy một phần cũng vì sự xuất hiện của nữ diễn viên được yêu thích hàng đầu tại Nhật – Kitagawa Keiko. Trong phim cô khá lạnh lùng và có những hành động hết sức kỳ quặc, nhưng có lẽ nhờ vậy mà vẻ đẹp hút hồn của cô càng được tôn vinh một cách tuyệt đối. Ngoài ra, việc cô bất chấp mọi thủ đoạn để bán được nhà lại không khiến người khác phải khó chịu, vì mỗi trường hợp cô đều cố công tìm hiểu và vừa lòng khách hàng, Keiko có vẻ sẽ càng được yêu quý hơn nữa qua Ie Uru Onna.

17. Juken no Shinderera 2016 – Lọ Lem Thi Cử

Juken no Cinderella

Người ta vẫn thường nói Đại Học là con đường ngắn nhất để dẫn đến thành công, năm nào cũng sẽ có rất nhiều người theo đuổi ước mơ chung đó. Ở Nhật, Đại học Tokyo (Todai) chính là nơi danh giá nhất mà bất cứ thế hệ học sinh nào cũng muốn được đỗ vào. Có lẽ chỉ riêng Endo Maki là chưa từng nghĩ đến nó. Cô học trò nghèo này chỉ muốn kiếm thật nhiều tiền để thoát khỏi hoàn cảnh khó khăn hiện tại, cũng như không muốn đi theo vết xe đổ của mẹ mình. Đúng vào lúc mọi thứ tưởng chừng bé tắc thì Igarashi Toru xuất hiện – giáo viên luyện thi nổi tiếng số 1 ở trung tâm Phương Đông với tỉ lệ bồi dưỡng trên 90% đậu vào Todai. Liệu Toru có đủ sức để kéo Maki ra khỏi đám bùn của sự khốn khó? Bí mật thật sự đằng sau con người của Toru là gì và tại sao anh lại đồng ý giúp Maki hoàn thành ước mơ?

Phim được phát sóng trên kênh NHK, từ ngày 10/07 với thời lượng 8 tập. Juken no Shinderera được xuất bản dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Hideki Wada, công bố 06/03/2008 bởi nhà xuất bản Shogakukan. Phim được đánh giá khá cao bởi các tình tiết hài hước, trong sáng đập tan cái nhìn bi quan của Maki về cuộc sống, cũng như giúp Toru tìm lại chính mình. Hình ảnh tháp Tokyo xuất hiện rất nhiều, khiến người xem liên tưởng đến những ước mơ hết sức tươi sáng và rực rỡ. Cách dạy của Toru khơi gợi đến danh ngôn của Albert Einstein: “Không phải là tôi quá thông minh, chỉ là tôi chịu bỏ nhiều thời gian hơn với rắc rối”, đó là một trong những điều giúp người xem tin vào khả năng cũng như sự cố gắng của mình rồi cũng sẽ đến lúc đơm hoa, kết trái.

Diễn viên Koizumi Kotaro đã thật sự hút hồn fangirl khi vào vai một thầy giáo trẻ và quyến rũ, dù đôi lúc say hơi ngạo mạn nhưng ẩn sâu trong ánh mắt của anh người ta còn nhìn thấy sự bất lực khi không thể giải quyết được công việc và đối diện với bệnh của chính mình. Về phần Harura Kawaguchi, vẻ ngoài xinh đẹp, trong sáng và có chút bướng bỉnh đã giúp cô vào vai Maki rất ngọt. Cả hai diễn viên đã phối hợp khá tuyệt để tạo nên những khoảnh khắc hài hước và dễ chịu cho khán giả.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."