Hóng Hasegawa Hiroki lần đầu vai chính trong dự án của đài Fuji TV

Hasegawa Hiroki lần đầu vai chính trong dự án của đài Fuji TV

Đăng vào ngày trong Tin tức 1974

Hasegawa Hiroki sẽ thủ vai chính trong bộ phim truyền hình đặc biệt Yuukai Mystery Chou Kessaku Norizuki Rintarou Ichi no Higeki của đài Fuji TV.

Hasegawa Hiroki

Phim dựa theo quyển tiểu thuyết xuất bản năm 1991 của nhà văn nổi tiếng với tác phẩm thuộc thể loại kỳ bí Norizuki Rintaro, với Hasegawa Hiroki thủ vai Norizuki Norizuki Rintaro, một nhà văn thể loại kỳ bí đang chật vật với nghề. Với kiến thức sành sỏi về tội phạm học cùng tài suy luận sắc sảo, Rintaro thường được cha, là thám tử của Đội điều tra Một của Sở Cảnh sát, nhờ cậy phá giải những vụ án hóc búa. Dù Rintaro ngoài mặt lịch lãm, hòa đồng và lạc quan, nhưng mỗi khi phá án anh sẽ biến thành một người khắt khe, nghiêm ngặt. Sau đó, anh bị kéo vào một vụ án mà nghi phạm lợi dụng anh để tạo bằng chứng ngoại phạm. Thời gian trong quyển tiểu thuyết là 25 năm trước, nhưng bối cảnh trong phim sẽ là thời hiện đại.

Hasegawa Hiroki

Okuda Eiji thủ vai Norizuki Sadao, cha của Rintaro, còn Watanabe Eri vào vai Ogasawara Hanayo, quản gia của nhà Norizuki trong suốt 22 năm. Ihara Tsuyoshi thủ vai Yamakura Shiro, giám đốc công ty bất động sản có con trai tưởng chừng bị bắt cóc nhưng một người khác đã bị bắt nhầm, nên ông được giao nhiệm vụ chuyển tiền chuộc cho bọn bắt cóc. Ngoài ra còn có sự tham gia của các diễn viên khác như Tomita Yasuko, Yada Akiko và Moro Morooka.

Phim sẽ được phát sóng vào lúc 9 giờ tối ngày 23/9.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."