Hóng BABYMETAL được bình chọn là Nghệ sĩ live hay nhất tại AIM Independent Music Awards

BABYMETAL được bình chọn là Nghệ sĩ live hay nhất tại AIM Independent Music Awards

Đăng vào ngày trong Tin tức 1403

Đêm qua, các fan UK đã bình chọn nhóm metal-idol BABYMETAL là Nghệ sĩ live hay nhất tại AIM Independent Music Awards.

Independent Music Awards là một chương trình quốc tế tôn vinh các ca sĩ, sản phẩm âm nhạc hàng đầu ở hơn 80 hạng mục Album, Ca khúc, EP, Nhà sản xuất, Music Video và Thiết kế. Trước đó chương trình đã nhận được đăng ký tham gia từ nghệ sĩ của nhiều nhãn đĩa tên tuổi, cũng như các tài năng âm nhạc tự sản xuất hoặc indie từ hơn 94 quốc gia của 6 châu lục.

Babymetal

Đối đầu với các đối thủ như Caravan Palace, Courteeners, Sunset Sons và Wolf Alice, Babymetal đã giành chiến thắng, trước đó nhóm từng tham gia một số chương trình ở Anh như Wembley Arena ở Luân Đôn vào tháng 4 và Download Festival 2016 hồi tháng 6.

"Chúng tôi luôn cảm thấy nước Anh như ngôi nhà thứ hai của mình, vì chúng tôi đã biểu diễn lần đầu tiên trong một liên hoan âm nhạc ở đây cách nay 2 năm", thành viên Su-Metal cho biết. "Cảm ơn AIM đã công nhận Babymetal và cảm ơn các fan đã bầu chọn cho chúng tôi. Giờ chúng tôi đã yên tâm hơn nhiều để có thể tiếp tục giữ đúng bản chất của mình là BABYMETAL".

3 cô gái BABYMETAL sẽ trở lại Anh vào cuối năm nay để tham gia hỗ trợ trong các show diễn toàn quốc của Red Hot Chili Peppers.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."