Hóng Oguri Shun trở thành luật sư có quá khứ đen tối trong phim truyền hình mới

Oguri Shun trở thành luật sư có quá khứ đen tối trong phim truyền hình mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 2824

Bộ phim sẽ được phát sóng đồng thời ở Nhật và Mỹ.

Daishou

Ioka Shun là nhà văn từng đoạt Giải thưởng Kỳ bí Yokomizo Seishi lần thứ 25 và Giải thưởng TV Tokyo năm 20015 với tác phẩm Itsuka, niji no mukou e. Tiểu thuyết của Ioka Shun từng đoạt giải thưởng giành cho thể loại trinh thám bí ẩn xuất bản năm 2014, Daishou sẽ được dựng thành phim truyền hình 6 tập phát sóng trên kênh phim trực tuyến Hulu. Nhân vật chính do Oguri Shun đảm nhận là luật sư hình sự tài năng Okuyama Keisuke. Một ngày, Keisuke nhận được lá thư từ một người phụ nữ nhờ anh bảo vệ con riêng của mình là Ando Tatsuya đang bị buộc tội giết người và trộm cắp. Ando là một kẻ tâm thần đồng thời là người bạn từ thời thơ ấu, nắm giữ bí mật về quá khứ đen tối đầy đau khổ mà Okuyama muốn lãng quên.

Bên cạnh nam diễn viên Takahashi Tsutomu vào vai Ando Tatsuya, các diễn viên khác trong phim gồm có Kataoka Reiko, Hirata Mitsuru, Ishibashi Ryo, Fuchikami Yasushi, Yanagi Elisa, Horibe Keisuke và Yanagi Shuntaro.

Đây là lần đầu tiên Oguri Shun thâm nhập vào thị trường Mỹ và là bộ phim đầu tiên của anh được chiếu qua Internet. Anh cho biết mình rất tò mò để xem khán giả nước ngoài sẽ phản ứng như thế nào với sản phẩm Nhật Bản này, và cam đoan sẽ cùng các bạn diễn và đoàn phim làm việc hết mình để mang đến một bộ phim chất lượng tốt. Dù trước nay Oguri đã diễn nhiều dạng vai khác nhau, nhưng đây là lần đầu tiên anh thủ vai một người đàn ông tâm tư yếu đuối bị dồn nén đến cùng cực. Anh tiết lộ khi đọc nguyên tác, suy nghĩ ban đầu của anh là nhân vật Okuyama này sẽ cực kỳ khó diễn và khi bắt đầu khởi quay thì cảm giác của anh đã được xác nhận. Ngay cả những khi không đứng trước máy quay, anh đều cố gắng không nghĩ quá mức về nhân vật của mình nhưng nhiều lúc hoàn toàn bất lực.  Oguri Shun phát biểu: "Daishou là một câu chuyện với loại chủ đề mà không bao giờ có thể được chiếu trong một bộ phim truyền trực tuyến. Được thực hiện dưới hình thức của một bộ phim truyền hình liên tục, bộ phim sử dụng sáu giờ để đạt đến tận cùng (cuộc sống nhân vật của bộ phim)".

Diễn viên thủ vai Tatsuya, kẻ tâm thần và là người bạn thời thơ ấu của Okuyama, chính là Takahashi Tsutomu, cũng là bạn thân của Oguri. Về sự kết hợp giữa hai người, Oguri cho biết sự hiện diện của Takahashi đã giúp anh tập trung nhiều hơn vào diễn xuất, đặc biệt vì Takahashi cũng trông đáng sợ như Tatsuya, kẻ thao túng người khác phạm tội thay cho hắn. Và anh nói đùa rằng có những lúc khi đóng phim, anh cảm thấy mình căm ghét Takahashi, hệt như những gì Okuyama cảm thấy đối với Tatsuya.

Nhà sản xuất Toishi Noriko  cho biết Oguri được chọn nhờ khả năng hóa thân vào bất kỳ vai diễn nào, và với chiều cao, ngoại hình đẹp và chất giọng trầm thấp, anh sẽ được các fan nước ngoài yêu thích.

Daishou do Goto Yosuke và Murakami Shosuke đồng đạo diễn sẽ lên sóng vào mùa thu năm 2016.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."